Phi Thanh Vân phản ứng gì giữa ồn ào sản xuất mỹ phẩm trái phép?

Google News

(Kiến Thức) - Công ty Phi Thanh Vân dính ồn ào sản xuất mỹ phẩm trái phép, sẽ bị phạt hành chính. Giữa lùm xùm, Phi Thanh Vân đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý.

Phi Thanh Vân đang trở thành tâm điểm của dư luận trước thông tin công ty của cô sản xuất mỹ phẩm trái phép. Giữa scandal, nữ diễn viên gây chú ý khi đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý.
Phi Thanh Vân viết: “Hãy tập nhớ tên những người mà bạn trân quý. Tất cả những thói quen tốt này rất cần có thời gian để rèn luyện và phát triển. Chúng ta cần nhận ra điều kỳ diệu ẩn chứa sau tên gọi của mỗi con người. Và khi nhớ rằng mỗi cái tên, dù đơn giản đến đâu, cũng chính là điều quan trọng và là niềm vui của người đó...".
Đi kèm dòng tâm sự, Phi Thanh Vân đăng tải hình ảnh mỉm cười bên cậu con trai. Phi Thanh Xuân vốn xuất thân là người mẫu, diễn viên. Những năm gần đây, cô lấn sân kinh doanh mỹ phẩm.
 Chia sẻ của Phi Thanh Vân.
>>>> Mời quý độc giả xem clip "Trấn Thành nhái giọng Phi Thanh Vân ứng xử hoa hậu". Nguồn: Youtube:
Theo Zing, Thanh tra Sở Y tế TP HCM đang mời đại diện công ty Phi Thanh Vân đến làm việc và nộp phạt vi phạm hành chính đồng thời buộc công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân thu hồi, tiêu hủy tất cả các sản phẩm được sản xuất nhưng không đăng ký.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)