Phi Thanh Vân lên tiếng chuyện chia tay bạn trai đại gia

Google News

Dư luận đang xôn xao trước thông tin Phi Thanh Vân đã chia tay bạn trai doanh nhân - Triệu Văn Dương sau vài tháng hẹn hò ngắn ngủi. Nữ diễn viên chia sẻ gì về việc này?

Tháng 10.2017, trong một sự kiện, Phi Thanh Vân gây chú ý khi hé lộ chân dung bạn trai mới. Theo đó, một nửa của "mỹ nhân dao kéo" là doanh nhân Triệu Văn Dương - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc một tổ chức giáo dục. Nữ diễn viên và bạn trai yêu nhau hơn 3 tháng.
Trả lời truyền thông, Phi Thanh Vân khẳng định, cô không vì vật chất hay địa vị xã hội, chính sự chân thành của bạn trai đại gia đã chinh phục trái tim cô.
 Phi Thanh Vân công khai bạn trai đại gia tại một sự kiện.
Tuy nhiên mới đây, xuất hiện một nguồn tin Phi Thanh Vân đã chia tay bạn trai sau vài tháng hẹn hò. Lý do được đưa ra là bởi sự khác biệt trong tính cách và quan điểm sống của cả hai. Thông tin nhanh chóng được lan toả và nhận được sự bàn tán của dư luận.
>>>> Mời quý độc giả xem clip "Trấn Thành cover clip thi hoa hậu của Phi Thanh Vân". Nguồn: Youtube: 
Liên hệ với Phi Thanh Vân để xác thực thông tin, cô cho biết: "Vì khối lượng công việc của cả hai rất nhiều nên chúng tôi chọn giải pháp dành thời gian phát triển sự nghiệp. Chúng tôi là doanh nhân nên phải đặt điều đó ưu tiên lên hàng đầu".
Sau đường ai nấy đi, Phi Thanh Vân và bạn trai vẫn làm bạn hữu. "Anh như một người anh tôi luôn trân quý và tôn trọng. Hôm tất niên, anh ấy còn tặng tôi nhiều quà tặng".
Theo quan điểm sống của nữ diễn viên Phi Thanh Vân, chuyện yêu nhau hay trở thành bạn hữu đã không còn quan trọng. Trên hết, cả hai vẫn còn thương mến nhau, luôn quan tâm khi cần tương trợ.
"Tình yêu là một phần trong cuộc sống này, điều đó đúng. Nhưng nó chỉ là một phần thôi, còn 90% còn lại là con cái, bố mẹ, bạn hữu, gia đình, các mối quan hệ xã hội. Nếu như 90% kia chiếm quá nhiều thời gian, thì chắc chắn chúng ta cần bớt chỗ của tình yêu. Cách yêu của doanh nhân cũng khác hơn, họ luôn chú trọng cho cái chung, việc cá nhân sẽ được xếp lại phía sau", Phi Thanh Vân tâm sự.
Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, quan điểm sống của cô có phần khác so với phụ nữ cùng trang lứa. Theo đó, cô thấy bản thân suy nghĩ, nhìn nhận vấn đề, cuộc sống đều rất khác. "Tôi nghĩ đó cũng là một lợi thế", cô chia sẻ.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Vệt

>> xem thêm

Bình luận(0)