"Phát sốt" với những nhóc tì lai Tây siêu đáng yêu của sao Việt

Google News

Những nhóc tì lai Tây của Đoan Trang, Thảo Trang, Elly Trần... luôn khiến khán giả "phát sốt" vì quá đáng yêu.

Kể từ khi có con, nhiều sao Việt không ngần ngại chia sẻ hình ảnh những thiên thần nhỏ của mình. Đặc biệt, khán giả không khỏi phát "sốt" với những nhóc tì lai Tây đáng yêu có thể kể đến như con của diva Hồng Nhung, Thảo Trang, Đoan Trang, Elly Trần...
Bé Sol - con gái Đoan Trang
"Phat sot" voi nhung nhoc ti lai Tay sieu dang yeu cua sao Viet
 
Khi xuất hiện cùng bố mẹ trong sự kiện gần đây, bé Sol (tên thật là Angelina) - con gái của Đoan Trang và chồng Tây Johan Wicklund thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Mang hai dòng máu Thụy Điển - Việt Nam, cô bé sở hữu vẻ đẹp Á - u và nhận được sự quan tâm của nhiều người từ nhỏ.
Cặp sinh đôi nhà diva Hồng Nhung
Suốt một thời gian dài, hình ảnh bé Tôm và Tép - 2 "cục cưng" nhà "cô Bống" Hồng Nhung cùng chồng doanh nhân Kevin luôn được nữ diva giữ kín, đến cả bạn bè thân thiết cũng chỉ được xem ảnh qua điện thoại. Mãi đến khi cả hai nhóc tì được 2 tuổi, Hồng Nhung mới công khai hình ảnh của con với công chúng và khán giả.
"Phat sot" voi nhung nhoc ti lai Tay sieu dang yeu cua sao Viet-Hinh-2
 
Dù sinh đôi và mang hai dòng máu Mỹ - Việt nhưng nếu tinh ý, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra hai bé vẫn có chút khác biệt: Nếu bé Tôm có mái tóc màu đen nâu thì Tép lại sở hữu mái tóc màu nâu vàng nhưng đều có điểm chung là đôi mắt đẹp và nụ cười tỏa nắng đã "đốn tim" rất nhiều người.
Con trai và con gái Elly Trần
Nói về những nhóc tì lai Tây của sao Việt, không thể không nhắc đến cặp chị em hot nhất nhì showbiz Việt là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch - "thiên thần" nhà Elly Trần. Cả hai thường xuyên được mẹ chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân với khán giả đi cùng những câu chuyện đáng yêu xoay quanh cuộc sống thường ngày như đi học, ăn uống, chăm sóc lẫn nhau...
"Phat sot" voi nhung nhoc ti lai Tay sieu dang yeu cua sao Viet-Hinh-3
 
Có bố là người nước ngoài, mẹ lại là một diễn viên rất xinh đẹp nên không khó để cả hai nhóc tì này sở hữu vẻ đẹp lai Tây thu hút cùng những đường nét đặc trưng của bố mẹ. Xinh xắn từ nhỏ với đôi mắt to tròn, trong veo cùng làn da trắng, cả Cadie Mộc Trà lẫn Alfie Túc Mạnh luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả.
Alex - con trai giọng ca "xấu lạ" Thảo Trang
Sau khi sinh con, Thảo Trang khiến nhiều người hâm mộ phấn khích khi cô liên tục khoe hình ảnh của cậu con trai Alex trên trang cá nhân của mình. Alex là quả ngọt từ tình yêu của giọng ca "xấu lạ" với chồng ngoại quốc, được nhiều người yêu thích vì vẻ ngoài bụ bẫm, đôi mắt to tròn và có những biểu cảm đa dạng, đáng yêu mỗi khi được mẹ cho "lên sóng" .
"Phat sot" voi nhung nhoc ti lai Tay sieu dang yeu cua sao Viet-Hinh-4
 
Con gái Phương Vy Idol
"Phat sot" voi nhung nhoc ti lai Tay sieu dang yeu cua sao Viet-Hinh-5
 
Bên cạnh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn cùng chồng Tây Sean Trance, Phương Vy cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có được một cô công chúa đầu lòng xinh xắn, đến nay đã hơn 1 tuổi. Sở hữu chiếc mũi cao, đôi mắt hai mí, đen lay láy và mái tóc xoăn của bố, Phương Vy lấy tên Kuru - từ tiếng Nhật chỉ lọn tóc xoăn dùng để gọi con gái Ailani khi ở nhà.
Tiểu Panda và Polar - con gái Hoa hậu Hương Giang
Cũng giống với diva Hồng Nhung, Hoa hậu đẹp nhất châu Á năm 2009 Hương Giang giữ kín hình ảnh của hai con gái từ khi mới sinh và chỉ quyết định công khai khi hai cô bé tròn 1 tuổi. Tiểu Panda và Polar (tên gọi ở nhà) là kết quả tình yêu của Hương Giang với ông xã doanh nhân Liu Jia người Trung Quốc.
"Phat sot" voi nhung nhoc ti lai Tay sieu dang yeu cua sao Viet-Hinh-6
 
Theo Chu Nguyên/ VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)