Phát hoảng với gương mặt cứng đơ của mỹ nhân Việt

Google News

Nhiều mỹ nhân Việt khiến fan "mắt chữ A, mồm chữ O" khi xuất hiện với gương mặt khác lạ, sưng vù, thiếu tự nhiên.

Trương Ngọc Ánh
“Nữ hoàng màn ảnh” một thời của showbiz từng khiến công chúng “chao đảo” bởi ngoại hình gợi cảm cùng thần thái, nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.
Tuy nhiên, nếu so sánh nhan sắc mỹ nhân Việt Trương Ngọc Ánh ngày ấy và bây giờ chắc hẳn không ít người thầm tiếc nuối vẻ đẹp tự nhiên, sắc sảo và hiện đại của cô. Gương mặt góc cạnh, đầy cá tính vốn là điểm nhấn của mỹ nhân sinh năm 1986 giờ đây lại rất khác lạ. Trương Ngọc Ánh của hiện tại khiến nhiều người không nhận ra bởi khuôn mặt V-line, cằm dài, nhọn và thiếu tự nhiên. Điều này khiến cô bị lọt vào top mỹ nhân nghiện “dao kéo” quá đà.
Đành rằng, ai cũng muốn đẹp nhưng nhìn vào nhan sắc hiện tại của “Cô Dần”, không ít người cảm thấy nuối tiếc cho “nữ hoàng màn ảnh” một thời.
Phat hoang voi guong mat cung do cua my nhan Viet
Nhan sắc thiếu tự nhiên, đơ cứng của Trương Ngọc Ánh hiện tại khiến nhiều người nuối tiếc cho "nữ hoàng màn ảnh" một thời. 
Hoa hậu Kỳ Duyên
Kỳ Duyên trước giờ vẫn luôn là Hoa hậu có nhan sắc gây tranh cãi nhất. Điều này khiến người đẹp Nam Định quyết tâm "lột xác", song kết quả đang ngày càng "phản tác dụng".
Kỳ Duyên thi thoảng vẫn xuất hiện trong một số sự kiện, vẫn nụ cười, vẫn váy vóc sang trọng và gương mặt được trang điểm cẩn thận, ấy thế mà đám đông không nhận ra cô. Có lẽ bởi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2014 có nhiều điểm quá khác.
Nét đẹp trời phú với gương mặt bầu bĩnh, nụ cười đáng yêu không còn nữa, thay vào đó là một Kỳ Duyên với đôi môi sưng vù, cằm quá nhọn, nụ cười rất gượng. Tuy nhiên, trước nghi vấn đụng “dạo kéo” để cải thiện nhan sắc, người đẹp sinh năm 1996 đã lên tiếng phủ nhận.
Phat hoang voi guong mat cung do cua my nhan Viet-Hinh-2
Hoa hậu Kỳ Duyên khiến fan ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt sưng phồng, khác lạ sau hơn 1 năm đăng quang. 
Elly Trần
Dù đã là gái hai con nhưng Elly Trần vẫn luôn là cái tên hot trong làng giải trí Việt. Không thể phủ nhận, Elly Trần ngày càng xinh đẹp và thu hút hơn sau khi sinh con. Thân hình hấp dẫn, nhan sắc xinh đẹp của “bà mẹ 2 con” từng khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Tuy nhiên, xuất hiện trong nhiều sự kiện gần đây, Elly Trần khiến nhiều người sững sờ với thân hình gầy gò, ốm yếu cùng gương mặt sưng phồng, cứng đơ. Nhiều bức ảnh dù đã qua chỉnh sửa kỹ càng nhưng vẫn khó có thể làm hài lòng dư luận khi gọi Elly Trần là "mỹ nhân showbiz”.
Phat hoang voi guong mat cung do cua my nhan Viet-Hinh-3
Gương mặt xinh đẹp, hút hồn của "bà mẹ 2 con" Elly Trần giờ đây lại sưng phồng, cứng đơ. 
Kỳ Hân
Gia nhập showbiz với nhan sắc không mấy ấn tượng, Kỳ Hân không ngại chuyện cậy nhờ đến “dao kéo” để xinh đẹp, nổi bật hơn. Chưa bằng lòng với nhan sắc của mình, bà xã của Mạc Hồng Quân không ít lần phẫu thuật thẩm mỹ.
Tuy nhiên, việc lạm dụng “dao kéo” quá đà khiến nhan sắc của Kỳ Hân ngày càng xuống sắc, gương mặt “biến dạng”. Cô từng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện tại một sự kiện với khuôn mặt sưng húp, đôi mắt và cánh mũi có nhiều điểm bất thường so với trước đây. Kỳ Hân cũng kém sắc hơn khi để mặt mộc.
Phat hoang voi guong mat cung do cua my nhan Viet-Hinh-4
Kỳ Hân lọt danh sách mỹ nhân nghiện "dao kéo" trong showbiz. 
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)