Phát hiện “chấn động” ở Người phán xử: Lương “Bổng” yêu... Phan Quân?

Google News

Trong "Người phán xử", Lương "Bổng" luôn dành cho ông trùm Phan Quân những tình cảm đặc biệt khiến khán giả tưởng tượng ra giả thiết hài hước đến không ngờ.

Suốt 30 tập phim của "Người phán xử", khán giả tỏ ra yêu thích nội dung cũng như các nhân vật trong phim. Tình tiết logic cùng lối diễn xuất linh hoạt đã khiến bộ phim được người hâm mộ quan tâm đặc biệt.
Ngoài cuộc đấu quyền lực ngầm, các mối quan hệ trong gia đình như vợ - chồng, cha - con thì khán giả còn tập trung theo dõi cả mối quan hệ "chủ tớ".
Dân mạng đang xôn xao "nghi vấn" Lương "Bổng" là người thuộc giới tính thứ ba và có tình cảm trên mức bình thường với chính ông trùm Phan Quân. Tất nhiên, đây là "kịch bản" hài hước mà người hâm mộ nghĩ ra, những cũng dựa trên những tình tiết "mờ ám" từ chính các tập phim đã chiếu.
Phat hien “chan dong” o Nguoi phan xu: Luong “Bong” yeu... Phan Quan?
 Phan Quân được Lương "Bổng" ân cần chăm sóc.
Lương "Bổng" là trợ thủ đắc lực của ông trùm Phan Quân. Trong phim, nhân vật Lương "Bổng" do NSƯT Trung Anh thể hiện đã khắc họa rõ nét một nhân vật trung thành hết lòng vì chủ. Từ ánh mắt, cử chỉ, thái độ đến hành động của Lương "Bổng" đều cho thấy, ông dành cho chủ một tình cảm đặc biệt.
Dân mạng đã không bỏ sót những lời thoại giữa Lương "Bổng" với Phan Quân. Nhiều người còn hài hước tưởng tượng, hai người đàn ông này chắc chắn có... gian tình với nhau.
Phat hien “chan dong” o Nguoi phan xu: Luong “Bong” yeu... Phan Quan?-Hinh-2
 Phan Sơn rủ Lương "Bổng" đi "vui vẻ" nhưng anh nhất định ở nhà.
Cụ thể, trong tập 25 của phim, dân mạng phát sốt với lời thoại "chất" của anh trai Phan Quân, nhân vật Phan Sơn thủng thẳng: "Anh quên mất! Chú chỉ thích thằng Quân thôi! He he he…". Câu nói hài hước và mờ ám xảy ra khi Phan Sơn muốn rủ Lương "Bổng" đi "vui vẻ". Tuy nhiên, Lương "Bổng" mặt lạnh lùng, không buồn đáp lời khiến Phan Sơn phải thốt ra câu nói này.
Hiểu Lương "Bổng" không chỉ có Phan Sơn, dân mạng lại tìm ra một nhân vật khác, đó chính là Thế "Chột". Trước việc Lương "Bổng" trung thành với ông trùm Phan Thị, Thế "Chột" đã phát ngôn: "Thằng này không tôn sùng ai ngoài thằng Quân!".
Phat hien “chan dong” o Nguoi phan xu: Luong “Bong” yeu... Phan Quan?-Hinh-3
 Thế "Chột" cũng nhận xét: Lương "Bổng" tôn sùng Phan Quân.
Thậm chí, gã giang hồ bặm trợn này còn buông một câu khiến dân mạng hả hê: "Nó không biết chơi cái gì ngoài súng, vậy mà lại trao cái của quý này cho một kẻ người không ra người, ngợm không ra ngợm!".
Thái độ của Lương "Bổng" với Phan Quân cùng những lời nhận xét mờ ám của Phan Sơn và Thế "Chột" đã khiến dân mạng sốt xình xịch với nghi án hai người đàn ông yêu nhau.
Phat hien “chan dong” o Nguoi phan xu: Luong “Bong” yeu... Phan Quan?-Hinh-4

Phat hien “chan dong” o Nguoi phan xu: Luong “Bong” yeu... Phan Quan?-Hinh-5
 Cư dân mạng đã hài hước chế ảnh về mối quan hệ giữa Phan Quân - Lương "Bổng". 
Sở dĩ dân mạng nghi ngờ Lương "Bổng" yêu Phan Quân vì từ đầu phim đến giờ, Lương Bổng chưa hề nói một câu nào về lý do cũng như mục đích vì sao mình luôn theo sát và trở thành cánh tay phải đắc lực của Phan Quân.
Hơn thế, trong suốt bộ phim, mỗi khi Phan Quân mệt mỏi, đau ốm thay vì vợ chăm sóc, khán giả chỉ thấy Lương "Bổng" tận tình chăm lo cho ông. Chính những chi tiết ấy đã khiến dân mạng tin rằng người đàn ông này có tình cảm với "chủ" của mình.
Theo Đỗ Quyên/ Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)