Phát ghen với những lời ngôn tình Chí Trung dành cho vợ

Google News

(Kiến Thức) - Vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyền kết hôn được 31 năm. Kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật vợ, Táo Giao Thông đã có những bức thư xúc động gửi vợ.

Đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyền đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chí Trung còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi tấm chân tình dành cho Ngọc Huyền khi không ít lần anh dành lời ngôn tình cho bà xã. Còn nhớ, bức thư “Táo giao thông” gửi vợ nhân kỷ niệm 28 năm ngày cưới từng “gây bão” mạng xã hội vào năm 2014.
Chí Trung đã viết: "Gửi Ngọc Huyền, người vợ yêu đã chịu đựng tính tình gàn dở của tôi trong suốt 35 năm qua! Vậy là đã hơn nửa đời người anh gặp em. Ngày đó, em là một cô gái vô cùng nhỏ nhắn và khó gần. Ấn tượng đầu tiên khi anh tiếp xúc với em là không có ấn tượng gì cả! Lúc đó quanh anh chỉ là màn sương dày đặc của mặc cảm thân phận bị thua thiệt. Anh chẳng có gì khác để vào đời ngoài sự trống rỗng của niềm tin.
Có thể mọi người nhìn thấy anh xuất thân từ một gia đình tương đối nổi tiếng vào thời kỳ đó đều nghĩ anh được bọc trong nhung lụa mấy ai biết rằng trái tim anh luôn bị đóng băng bởi sự tự kỷ. Và em đã đến như một định mệnh, một món quà đầu tiên của cuộc sống dành cho anh. Anh cũng không nghĩ rằng số phận lại gắn chúng ta đi cùng nhau suốt cuộc đời này.
Trước đây, bây giờ và cả sau này anh không phải là người có phẩm chất tốt. Nhưng chính em, bằng tình yêu cùng sự hy sinh tận tụy vô bờ bến dành cho anh đã cảm hóa và giúp anh giữ được sự thăng bằng giữa cái tốt và xấu đầy rẫy trong cuộc đời. Giúp anh đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống mà đỉnh cao là hai con Huyền Trang và Minh Trung.
Sáng nay, ngồi trên xe khách đi miền Tây để lo công việc cho Đoàn, lại một lần nữa anh có lỗi khi không có bó hoa và món quà nào tặng em nhân 28 năm kỷ niệm ngày cưới, một điều mà 27 năm qua anh luôn mắc phải với cùng một lý do là lo công việc chung, hay đấy chính là thói quen xấu mà anh không vượt qua được.
Đến giờ này mà em vẫn chưa có nhẫn cưới anh tặng? Trước đây là vì nghèo quá, đến khi có điều kiện, lại không vượt được sự mặc cảm cô đơn đeo đẳng trong suốt 53 năm qua. Em không một lần trách hờn khi chấp nhận làm vợ anh, một nghệ sĩ nghèo vào đời bằng hai bàn tay trắng cho đến bây giờ vẫn ở căn nhà tập thể cũ kỹ phía sau Nhà hát lớn.
Nhưng em đừng buồn bởi anh đã có món quà vô giá anh dành cho em, đó là hai đứa con yêu quý! Và cũng bởi cả cuộc đời này cho đến hơi thở cuối anh cũng dành cho em và các con”.
Phat ghen voi nhung loi ngon tinh Chi Trung danh cho vo
Vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyền. (Ảnh: FBNV)
Năm 2015, vào ngày sinh nhật Ngọc Huyền, Chí Trung tiếp tục gửi bức thư đầy ngọt ngào. Trong thư, nam nghệ sĩ gọi bà xã là “nàng công chúa không tuổi” đồng thời bày tỏ tình yêu dành cho người bạn đời đã có gần 40 năm gắn bó với anh. Chí Trung tâm sự: “Gửi tới em, người vợ, người mẹ và người tình của anh những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày Sinh nhật!
Chỉ mong em luôn mạnh khoẻ bởi có sức khoẻ em sẽ luôn xinh đẹp, điều mà anh và cả em đều thích. Có tinh thần minh mẫn em sẽ cùng anh vượt qua nhiều ghềnh thác của cuộc đời. Có được thể trạng trong trạng thái tốt nhất em sẽ luôn hành xử đúng khi sống cùng những người thân yêu, điều mà em đã làm cực tốt trong 38 lần sinh nhật tựa kề vai anh!
Chúng ta đã ở bên nhau gần 40 năm cuộc đời. Đã cùng nếm trải mọi ngọt bùi đắng cay, đã cùng nắm tay nhau đi dọc ngang thế giới. Chúng ta cũng đã nhiều lần tổ chức sinh nhật cho nhau ở khắp mọi nơi trên nhiều châu lục. Và hôm nay, giữa miền cực nam của tổ quốc, anh nhớ về em, người vợ hiền thảo vô cùng xinh đẹp, nàng "Công chúa không tuổi", người duy nhất nắm giữ chìa khóa trái tim anh bằng một thủ pháp vô cùng bình dị: Dùng chính "tình yêu để khóa giữ tình yêu"! Anh yêu em!”.
Phat ghen voi nhung loi ngon tinh Chi Trung danh cho vo-Hinh-2
 Chí Trung là nghệ sĩ khéo "nịnh" vợ. (Ảnh: FBNV)
Kỷ niệm 31 năm ngày cưới (ngày 1/1/2017), Chí Trung đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên vợ kèm dòng tâm sự tình cảm: “Hai chúng mình cùng đưa hài kịch đón xuân tỏa đến nhiều nơi ở hai miền đất nước. Và cứ thế nhiều ngày như thế, mình lặng lẽ dâng niềm vui cho đời, nhận về mình những thiệt thòi nhớ thương, để gặp gỡ vỡ òa trong cảm xúc! Xin hẹn lại em trong kỷ niệm thứ 32, ngày chúng mình chính thức bên nhau!”.
Kết hôn được 31 năm, vợ chồng Chí Trung có 2 người con đều đã khôn lớn, trưởng thành. Cho đến nay, tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi nghệ sĩ này vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)