Phản ứng lạ của Quang Vinh khi rộ tin có con gái đáng yêu

Google News

Ca sĩ Quang Vinh đã có phản ứng khiến fan hâm mộ càng bàn tán xôn xao về thực hư tin “hoàng tử sơn ca” có con gái đầu lòng.

Thông tin ca sĩ Quang Vinh đã có con gái hơn 1 tuổi bụ bẫm, đáng yêu với những đường nét trên gương mặt giống hệt Quang Vinh khi còn nhỏ đang khiến cư dân mạng xôn xao.
Đây không phải là lần đầu tiên nghi vấn Quang Vinh có con gái khiến các fan hâm mộ bàn tán. Trước đó, cách đây khoảng 1 năm, “Hoàng tử sơn ca” ngày nào cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh một bé gái mới vài tháng tuổi và chú thích: “Con gái của ba ơi, thương con nhiều lắm”.
Quang Vinh chia sẻ hình ảnh của một bé gái bụ bẫm, đáng yêu. 
Tuy nhiên, trước những bàn tán xôn xao về con gái, Quang Vinh giữ im lặng. Quang Vinh cũng không có bất kỳ chia sẻ, bình luận nào liên quan đến em bé kháu khỉnh, đáng yêu trước đó.
Thay vào đó, Quang Vinh chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống an nhàn của mình. Trong ảnh, Quang Vinh đã đi nhiều nơi trên thế giới. Đi đến đâu anh cũng ghi lại những hình ảnh ấn tượng như những lát cắt trong cuộc sống.
Nhiều cư dân mạng cho rằng, hình ảnh bé gái có thể chính là con gái ruột của Quang Vinh và một cô gái anh thường xuyên chia sẻ úp mở trên trang cá nhân, “Có lẽ vì không muốn cuộc sống của con gái và nửa kia của mình bị ảnh hưởng nên Quang Vinh đã quyết giữ im lặng trước những câu hỏi của dư luận”.
Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác cho rằng, có lẽ đây chỉ là con gái nuôi hay người cháu của Quang Vinh mà anh rất yêu quý. Còn quá sớm để kết luận bé gái có phải là con gái Quang Vinh hay không.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz(nguồn Youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(0)