Phản ứng lạ của Hồ Ngọc Hà hậu scandal

Google News

Bên cạnh những lời ngợi khen thì không ít người ngưỡng mộ sự bình tĩnh đến lạ của Hồ Ngọc Hà hậu scandal.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tích cực tập yoga trong những ngày nghỉ lễ. Theo đó, nữ ca sĩ thực hiện những động tác uốn dẻo tương đối khó kèm dòng chú thích "Quốc Tế Lao Động... miệt mài".
Phan ung la cua Ho Ngoc Ha hau scandal
Minh Hằng lộ bạn trai đại gia U40, đây là phản ứng của Hồ Ngọc Hà? 
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen cho nhan sắc xinh đẹp cũng như vóc dáng chuẩn của giọng ca gốc Quảng Bình thì không ít người ngưỡng mộ sự bình tĩnh đến lạ của bà mẹ một con giữa "bão" dư luận.
Nếu như trước đây, người ta luôn nhắc đến Hồ Ngọc Hà với danh xưng "Nữ hoàng giải trí" thì thời điểm hiện tại, "Nữ hoàng thị phi" như một thương hiệu mà mọi người dành cho giọng ca gốc Quảng Bình. "Sóng gió" liên tiếp ập đến và những người trong cuộc lần lượt đích danh chỉ thẳng tên cô là người gây ra "lỗi".
Sau đoạn livestream dài gần 60 phút của Minh Hằng chiều 19/4 trên Kenh14/ Tri thức trẻ, nhiều khán giả bất ngờ khi nữ ca sĩ ngầm ám chỉ Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép cô phải rời khỏi ghế nóng The Face. Trước những ồn ào đó, đại diện của "Nữ hoàng giải trí" cho biết 2 ngày qua, cô và êkip bận rộn ghi hình tại Quảng Bình nên không thể chia sẻ gì nhiều. Đồng thời, người này cũng khẳng định, Hồ Ngọc Hà không đưa ra bất kỳ bình luận gì để tránh đẩy sự việc đi quá xa, nhà sản xuất sẽ là đơn vị kiểm chứng chính xác nhất lời của Minh Hằng.
Phan ung la cua Ho Ngoc Ha hau scandal-Hinh-2
Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng. 
Trước những ồn ào này, trong buổi họp fan vừa qua, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, ngoài kia, rất nhiều người nói cô làm cái này cái kia. Thế nhưng cô tin, những ai yêu mến sẽ hiểu. Nữ ca sĩ không thể nào cứ trình bày mãi được bởi cô biết chính người hâm mộ cũng không có nhiều thời gian để quan tâm những điều khác. Đó chính là lý do cô liên tục tung ra sản phẩm, đến gần hơn với khán giả. Cô hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý cô bởi bằng chính trái tim của mình, cô không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói.
Về phía Minh Hằng, sau ồn ào tố Hồ Ngọc Hà 'chèn ép" cũng đã lên tiếng tiết lộ bạn trai hơn mình 10 tuổi và không phải đại gia mà chỉ là người thành đạt. “Ai cũng thích yêu đại gia, nhưng đại gia không nhiều để chúng ta yêu đâu. Họ cũng rất bận rộn và chắc chắn ít có thời gian chăm sóc cho tình yêu của họ...” - Minh Hằng nói.
Được biết, mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu từ bạn bè, sau nhiều lần đi chơi, trò chuyện thấy có điểm chung và dần nảy sinh tình cảm, để rồi trở thành một mối tình đẹp. Trong mắt Minh Hằng, bạn trai là người sâu sắc, không hời hợt: “Tôi là một đáy biển rất khó để lần mò hết nên người yêu phải rất sâu sắc nhưng cũng vui tính. Tôi không thể yêu một anh chàng hời hợt được. Người yêu nói tôi dữ, đanh đá nhưng vẫn yêu, vẫn chiều cho đến lúc tôi hư, không ai có thể yêu được nữa ngoại trừ anh ấy...”.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)