Phản ứng của Thu Minh, Jennifer Phạm khi chồng bị tố nợ nần

Google News

(Kiến Thức) - Khi chồng bị tố nợ nần, lừa đảo, Jennifer Phạm chia sẻ đầy ẩn ý còn ca sĩ Thu Minh lại có những động thái rất quyết liệt.

Đều lấy chồng là doanh nhân, Jennifer Phạm và ca sĩ Thu Minh đã trở thành tâm điểm của dư luận khi chồng mình bị tố nợ nần, lừa đảo. Tuy nhiên, trước ồn ào của chồng, phản ứng của hai người đẹp này lại khác nhau.
Với Jennifer Phạm, những ngày đầu năm 2017, ông xã của cô - doanh nhân Đức Hải vướng tin đồn quỵt tiền, phá sản. Cụ thể, phòng tập gym Fusion ở Hàng Da do chồng Jennifer Phạm đồng chủ đầu tư đột ngột đóng cửa.
Sau lý do tạm dừng hoạt động để nghỉ Tết Dương lịch 2017, phòng tập thông báo đóng cửa để sửa chữa, nâng cấp nhưng không hẹn thời gian chính xác mở cửa trở lại. Ngoài ra, phòng tập ở Hoàng Hoa Thám cũng đóng cửa và hẹn sau Tết Nguyên Đán 2017 mới thông báo thời gian mở cửa.
Trước việc phòng tập đột ngột đóng cửa, các học viên tỏ ra rất lo lắng. Nhiều học viên thậm chí bức xúc cho rằng doanh nhân Đức Hải đang quỵt tiền. Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng, công ty của chồng Jennifer Phạm nợ lương nhân viên một vài tháng gần đây.
Một vài ngày sau khi chồng bị tố nợ nần, lừa đảo, Jennifer Phạm đã lên tiếng. Theo đó, người đẹp đăng tải dòng tâm sự dù không nhắc trực tiếp đến ồn ào của ông xã nhưng nội dung chia sẻ đầy ẩn ý ngay giữa thời điểm nhạy cảm nên người đọc vẫn đặt nghi vấn cô đang bảo vệ chồng mình.
Cụ thể, trên trang cá nhân, chia sẻ hình ảnh mỉm cười hạnh phúc, Jennifer Phạm đã viết: “Miệng là của người khác, lời thị phi chỉ là chuyện trong thiên hạ, vĩnh viễn không phải là thước đo đánh giá một con người.
Bởi vậy, thay vì dao động trước những lời đàm tiếu, hãy nhìn lại bản thân và tin vào chính mình. Chỉ cần bạn luôn sống ngay thẳng, tâm hồn trong sạch, đối diện với Đất Trời mà không hổ thẹn, thì hà cớ gì phải bận lòng khi có người gièm pha?".
Phan ung cua Thu Minh Jennifer Pham khi chong bi to no nan
 Vợ chồng Jennifer Phạm. (Ảnh: Người Đưa Tin)
Trái với Jennifer Phạm, Thu Minh trực tiếp nói về ồn ào của chồng, thậm chí có những động thái quyết liệt với người tung tin đồn doanh nhân Otto trốn nợ. Còn nhớ, vào đêm ngày 28/7/2016, tài khoản Facebook tên N.T.A.H “tố” vợ chồng cô quỵt nợ đối tác lên đến hàng trăm tỷ đồng.
Ngay lập tức, ngày 29/7/2016, Thu Minh đã lên tiếng phủ nhận chuyện trốn nợ. Cô viết: “Chúng tôi ở đây! Chẳng đi đâu cả. Thật nực cười cho những kẻ mới xem và nghe thông tin 1 chiều mà đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi và lại còn thêm mắm dặm muối cho li kì”.
Cũng trong ngày 29/7/2016, trên trang cá nhân, Thu Minh tiếp tục tỏ ra rất bức xúc viết tâm thư đáp trả những lời tố cáo. Không dừng lại ở việc phủ nhận chuyện trốn nợ, Thu Minh còn dọa kiện người tung tin đồn ra tòa.
Cụ thể, ngày 30/7/2016, cô đăng tải hình ảnh nghiên cứu luật để kiện người tung tin đồn ra tòa. Tiếp đó, chiều ngày 5/8/2016, trên trang cá nhân, Thu Minh không ngần ngại công khai tên tuổi, quê quán, nghề nghiệp của người tung tin đồn đồng thời cho biết cô đang làm việc với luật sư.
Khi tài khoản Facebook tên N.T.A.H tung clip đưa ra những giấy tờ được cho là bằng chứng tố cáo chuyện nợ nần của chồng Thu Minh, nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng đáp trả và tiếp tục khẳng định mình không làm sai.
Phan ung cua Thu Minh Jennifer Pham khi chong bi to no nan-Hinh-2
 Vợ chồng Thu Minh. (Ảnh: Báo Giao Thông)
Phan ung cua Thu Minh Jennifer Pham khi chong bi to no nan-Hinh-3
 Chia sẻ của Thu Minh. (Ảnh: chụp màn hình)
Ngoài lên tiếng bảo vệ chồng thông qua trang cá nhân, Thu Minh không ngần ngại trả lời báo chí, truyền thông về những ồn ào liên quan đến chồng.
Có thể thấy, giọng ca “Bay” phản ứng rất mạnh mẽ trước những lời tố ông xã doanh nhân của mình. 
Tuy vậy, khi chia sẻ về lùm xùm chồng bị tố nợ nần, quỵt nợ, Thu Minh cũng bị “ném đá” bởi câu nói: "Làm việc với chồng tôi vì uy tín của tôi thì lụi bại là đúng rồi".
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)