Phản ứng của Midu khi Phan Thành đăng ảnh tình cảm

Google News

(Kiến Thức) - Thiếu gia Phan Thành vừa đăng ảnh tình cảm với hot girl Midu dấy lên nghi vấn cặp đôi tái hợp. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận chuyện quay lại.

Dù tuyên bố chia tay đã khá lâu nhưng mối quan hệ giữa thiếu gia Phan Thành và hot girl Midu vẫn nhận được sự chú ý của dư luận. Đặc biệt, mới đây, Phan Thành chia sẻ bức ảnh một cô gái giấu mặt cùng dòng tâm sự đầy ẩn ý. Anh viết: “Tried to keep the love I gave to you” (Tạm dịch: “Anh đã cố gắng níu giữ tình yêu dành cho em”).
Ngay lập tức, cư dân mạng truy lùng danh tính cô gái. Cuối cùng, đúng như nhận định của nhiều người, Midu chính là người mà Phan Thành đang muốn nhắc đến. Theo đó, trang phục của cô gái bí ẩn trùng khớp với bộ đồ mà Midu từng mặc trong bức ảnh được chụp trên biển và đăng tải vào ngày 4/9/2015.
Phan ung cua Midu khi Phan Thanh dang anh tinh cam
 Phan Thành và Midu khi còn mặn nồng.
Phan ung cua Midu khi Phan Thanh dang anh tinh cam-Hinh-2
 Chia sẻ của Phan Thành.
Phan ung cua Midu khi Phan Thanh dang anh tinh cam-Hinh-3
 Bức ảnh Midu từng đăng tải vào tháng 9/2015. 
Việc thiếu gia Phan Thành đăng ảnh tình cảm với Midu đã dấy lên nghi vấn cả hai đã tái hợp. Về phía Phan Thành, anh giữ im lặng trước những bình luận của cư dân mạng. Trong khi đó, trước thắc mắc của một tài khoản Facebook về việc quay lại với bạn trai cũ, Midu khẳng định không tái hợp với bình luận “Không em”.
Phan ung cua Midu khi Phan Thanh dang anh tinh cam-Hinh-4
 Bình luận của Midu về nghi vấn tái hợp Phan Thành.
Sau đổ vỡ tình cảm, cả Phan Thành và Midu đều tập trung vào công việc. Tuy nhiên, trong khi Phan Thành không ít lần được cho là vẫn còn vương vấn tình cũ thì Midu nhiều lần khẳng định cô sẽ không quay lại với vị thiếu gia này. 
>>> Xem clip Midu xuất hiện trong talkshow “Khúc xuân yêu đời” (Nguồn: Pops music):
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)