Phản ứng bất ngờ của Cường Đô la khi Hồ Ngọc Hà gặp “biến“

Google News

Cường Đô la đã có phản ứng như thế này sau khi Hồ Ngọc Hà gặp "sóng gió" tình cảm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng nhằm chia sẻ về tình trạng bản thân rằng, "Hết một ngày ... đói bụng quá" sau khi làm việc vất vả.
Phan ung bat ngo cua Cuong Do la khi Ho Ngoc Ha gap “bien“
Cường Đô la vẫn hoàn toàn im hơi lặng tiếng sau khi Hà Hồ gặp "biến". 
Tuy nhiên, có thể nhận thấy facebook Cường Đô la hoàn toàn "im hơi lặng tiếng" trong khi Hồ Ngọc Hà gặp "biến". Nếu như trước đây, nếu như "Nữ hoàng giải trí" vướng phải khó khăn hay scandal, sự cố nào thì chàng đại gia phố núi đều lên tiếng bênh vực, lúc bằng câu chữ nhưng lúc lại thể hiện qua hình ảnh, cho nên việc giọng ca gốc Quảng Bình gặp sóng gió tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa lần này thì anh lại hoàn toàn im lặng, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.
Với tư cách là "người cũ" của Hồ Ngọc Hà, bên cạnh việc lên tiếng bênh vực, Cường Đô la còn nhận lỗi hoàn toàn về phía mình nhằm trả sự trong sạch cho Hà Hồ nhưng có lẽ thời thế thay đổi, anh không những im lặng mà doanh nhân thành đạt này còn đang thể hiện tình yêu và đang chìm đắm trong men say hạnh phúc với hotgirl Hải Phòng, thậm chí đang lên "dây cót" để chuẩn bị cho một đám cưới đẹp như mơ với Hạ Vi.
Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau loạt ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết bên "đại gia kim cương" ở Mỹ. Được biết Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng ê-kíp của mình.
Phan ung bat ngo cua Cuong Do la khi Ho Ngoc Ha gap “bien“-Hinh-2
Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương. 
Nói về scandal chắc không ai có số thị phi như Hà Hồ. Nếu những ai ghét và ác cảm với cô chỉ cần để ý sẽ tiếp tục moi móc ra hàng ngàn hàng vạn điều. Trong showbiz đầy hào nhoáng, chính những con người đang vật lộn với nó hàng ngày vẫn không thể tìm ra ai tốt ai xấu với mình, ai đang sống giả tạo và ai đang thật thà thì chúng ta, những khán giả ngoài cuộc liệu có nhận ra?
Hồ Ngọc Hà là ca sỹ hạng A đình đám bậc nhất showbiz Việt hiện nay, cô bứt phá ngoạn mục khi phát hành album đầu tiên. Hình ảnh cô người mẫu thuở mới vào nghề vẫn khiến tên tuổi người đẹp chưa được âm vang trong giới ca nhạc nhưng đấy là những bước đầu vững chắc để khẳng định chỗ đứng trong nghề. Cô lấn sâu hơn vào con đường ca hát và cố gắng nỗ lực không ngừng. Những cố gắng của cô đã được đền đáp khi được gắn với cái tên "nữ hoàng giải trí".
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)