Phan Thị Mơ: Nữ “đại gia” kín tiếng của showbiz Việt

Google News

Trên trang cá nhân Phan Thị Mơ đã bất ngờ khoe chiếc xe ô tô mới sắm có giá 4,5 tỷ đồng khiến khán giả rất ngỡ ngàng.

Phan Thị Mơ là người đẹp trưởng thành từ cuộc thi nhan sắc, được khán giả biết đến với danh hiệu Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau cuộc thi cô muốn dành trọn thời gian cho sự nghiệp học hành của mình. Vì thế đã có một thời gian khán giả tưởng chừng cô rút lui khỏi showbiz.
Phan Thi Mo: Nu "dai gia" kin tieng cua showbiz Viet
Phan Thị Mơ bên cạnh chiếc xe hơi mới sắm. 
Tuy nhiên, sau khi lấy bằng cử nhân, cô đã trở lại hoạt động trong showbiz mạnh mẽ hơn. Ngoài vai trò là người mẫu cô còn lấn sân sang đóng phim.
Khác với nhiều người đẹp showbiz, Phan Thị Mơ không đi lên bằng con đường scandal hoặc phát ngôn gây sốc. Thậm chí lên báo để khoe những món đồ hiệu đắt tiền, hay những chuyến du lịch xa xỉ. Dường như cô chỉ nói đến công việc mình đang làm.
Vì thế có nhiều người nhận xét người đẹp Phan Thị Mơ khá nhạt nhòa giữa một ‘rừng hoa’ của showbiz Việt. Nhưng cô đã ngày càng khẳng định con đường mình đi là đúng. Chậm nhưng chắc. Gần đây, cô khá đắt show trong vai trò làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp.
Tuy không chia sẻ quá nhiều về đời tư, cuộc sống sau sàn diễn nhưng khán giả dễ dàng nhận ra Phan Thị Mơ chính là một trong những ‘đại gia ngầm’ của showbiz Việt.
Người đẹp 9x cũng là một trong số ít những người đẹp của showbiz Việt được người yêu đại tặng quà đắt tiền. Trước đó, cô từng khiến truyền thông và khán giả bát ngờ khi có thông tin cô được người yêu tặng chiếc nhẫn kim cương trị giá 1,3 tỷ.
Phan Thi Mo: Nu "dai gia" kin tieng cua showbiz Viet-Hinh-2
Hiện tại Phan Thị Mơ đang sở hữu ba chiếc xe hơi đời mới và cao cấp. 
Phan Thị Mơ đang sở hữu hai chiếc xe hơi đắt tiền. Mới đây cô khiến khán giả bất ngờ khi mới sắm tiếp một chiếc xe hơi đời mới trị giá 4,5 tỷ.
Phan Thi Mo: Nu "dai gia" kin tieng cua showbiz Viet-Hinh-3
Một góc nhỏ trong căn hộ chung cư cao cấp của Phan Thị Mơ. 
Trên trang facebook cá nhân, Phan Thị Mơ vui vẻ chia sẻ: “Tự tậu baby mới cho mình. Không phải sinh nhật, không phải quốc tế phụ nữ, không phải người yêu mua tặng, vì ế quá mà. Baby mới này có xinh gái giống em không?
Vì độc thân nên mọi thứ đều phải tự làm hết ạ. Đón baby về, không hợp mạng, không hợp màu cũng không hợp ngày luôn. Miễn là 2 đứa đi chung xinh đẹp như nhau là được rồi. Baby thứ 3 rồi, màu trắng không hợp mà toàn mua màu trắng”.
Người đẹp gốc Tiền Giang cho biết: “Đây là món quà Mơ tự thưởng cho bản thân mình sau quãng thời gian làm việc chăm chỉ. Hơn nữa, lý do mình muốn mua xe hơi là để tiện cho công việc cũng như để ba mẹ thấy được sự trưởng thành và những bước đầu thành công của con gái. Đặc biệt, đây là thành quả Mơ tiết kiệm cũng như chăm chỉ chạy sô, tham gia các chương trình truyền hình, đóng phim, dẫn chương trình”.
Phan Thi Mo: Nu "dai gia" kin tieng cua showbiz Viet-Hinh-4
Vẻ đẹp mặn mà của Phan Thị Mơ. 
Phan Thị Mơ thật thà cho biết, làm nghệ thuật nếu chăm chỉ có thể giúp cô sống được với nghề và hết mình cống hiến vì nó, nhất là với một phụ nữ hiện đại, cô muốn có thể tự chăm lo tốt cho cuộc sống của chính mình.
Người đẹp 9x cũng là một trong số ít những người đẹp showbiz Việt được người yêu đại gia tặng quà đắt tiền. Trước đó, cô từng khiến truyền thông và khán giả bát ngờ khi có thông tin được người yêu tặng chiếc nhẫn kim cương trị giá 1,3 tỷ.
Được biết, trên trang cá nhân của người đẹp 9x cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cô đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, hay đang ở trong một chung cư cao cấp.
Theo Ngọc Hà Lê/Toquoc.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)