Phan Thành "than thân trách phận" sau kế hoạch “trốn nhà” với người yêu

Google News

Phan Thành đã lên tiếng "than thân trách phận" vì tình duyên lận đận sau kế hoạch "trốn nhà" đi du lịch Châu Âu cùng người yêu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng về chuyện tình duyên lận đận. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có cho biết, "Người ta cứ nói phận hồng nhan như cánh lục bình trên dòng sông, 12 bến nước biết đâu bến nào dừng chân". Tại sao tôi không phải hồng nhan mà tôi giống Lục Bình quá vậy".
Phan Thanh
Phan Thành 'than thân trách phận' vì điều này sau kế hoạch 'trốn nhà' với người yêu. 
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phan Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo "tình cũ" Midu, anh không sở hữu nhan sắc trời phú nhưng lại phải chịu số phận như "hồng nhan bạc phận", lận đận tình duyên khiến nhiều người không khỏi xót xa. Không ít người dành lời an ủi cho anh rằng, âu cũng là số phận, Phan Thành cần bản lĩnh hơn nữa.
Trước đó, thiếu gia Phan Thành đã lên kế hoạch, "Mục tiêu năm nay: Hoàn thành tất cả kế hoạch đề ra, kiếm thêm nhiều tiền. Tết năm nay: Trốn nhà cùng người yêu đi du lịch, ăn uống, vui chơi, shopping khắp các nơi trên thế giới, tận hưởng cuộc sống 2 người mà chắc chắn sẽ xài nhiều hơn 40 triệu... Nên giờ tranh thủ làm kiếm tiền thôi!".
Dù không nhắc tới đích danh câu chuyện đi du lịch Châu Âu cùng người yêu hết 40 triệu của cô gái đang gây "bão" trong thời gian qua nhưng chia sẻ dự định và số lượng của Phan Thành đưa ra đúng thời điểm này đã khiến nhiều người tò mò đặt dấu hỏi nghi vấn về lời tiết lộ đầy ẩn ý của thiếu gia Sài Thành, sẽ đi du lịch trong khoảng thời gian tới.
Phan Thanh
Phan Thành và Midu thuở mặn nồng. 
Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)