Phan Thành bỗng “phật lòng” khi bị nhắc tới Midu?

Google News

Phan Thành đã có biểu cảm không vui khi một cư dân mạng nhắc đến việc yêu ai đó có thể thay thế được Midu.

Tối ngày 5/11, thiếu gia Phan Thành xuất hiện tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2016 tại Hà Nội. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là việc Phan Thành ngồi chung một xe với hotgirl Sa Lim xinh đẹp.
Phan Thanh bong “phat long” khi bi nhac toi Midu?
Phan Thành và hotgirl Sa Lim dính nghi án hẹn hò. 
Dù không sánh bước trước ống kính nhưng việc Phan Thành hộ tống Salim tới sự kiện khiến dư luận đồn đoán rằng cả hai đang hẹn hò với nhau.
Sự việc này khiến mọi người hết sức bất ngờ bởi trước đó chưa hề có thông tin nào về cặp đôi này. Tuy nhiên, khi nhìn lại những bức ảnh trên trang cá nhân của Phan Thành, rất nhiều người đã phát hiện ra chàng thiếu gia giàu có này đã từng đi chơi với Sa Lim, bên cạnh đó còn có cả hotgirl Quỳnh Anh Shyn. Dù Salim đã được ‘ngụy trang’ khá kỹ nhưng mà nhiều người vẫn có thể nhận ra chiếc áo của cô mặc và hình xăm trên tay. Hơn nữa, Salim và Quỳnh Anh Shyn lại là bạn thân thiết, hay xuất hiện cùng nhau nên hình ảnh của cô càng dễ bị nhận ra.
Phan Thanh bong “phat long” khi bi nhac toi Midu?-Hinh-2
Phan Thành đi chơi cùng hotgirl Sa Lim và Quỳnh Anh Shyn. 
Thế nhưng, một sự việc bất ngờ xảy ra khi cư dân mạng bình luận trên bức ảnh đó rằng “Quỳnh Anh Shyn thay thế Midu cũng ổn đó anh” thì Phan Thành có vẻ không vui và đáp lại, “Đừng dùng chữ thay thế em nhé… Ai cũng có giá trị riêng của họ. Chẳng ai phải thay thế cho ai cả!”. Có vẻ như thiếu gia Phan Thành không muốn dùng từ ‘thay thế Midu’ cho bất kỳ cô gái nào dù là hẹn hò thật hay chỉ vướng nghi án tình cảm mà thôi.
Phan Thanh bong “phat long” khi bi nhac toi Midu?-Hinh-3
Phan Thành bỗng "nổi giận" khi bị nhắc đến Midu. 
Kể từ khi Phan Thành và Midu "đường ai nấy đi", trong khi hotgirl xinh đẹp đã sớm vượt qua nỗi buồn để chuyên tâm kinh doanh, trở lại màn ảnh bằng dự án phim mới, Phan Thành lại luôn tỏ ra hối hận và vẫn dành tình cảm cho bạn gái cũ bằng nhiều status đầy ẩn ý.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hollywood ở Cannes 2015 (nguồn VTC):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)