Phan Như Thảo khoe cận mặt con gái một tháng tuổi

Google News

Con gái của cặp đôi Phan Như Thảo – Đức An xinh xắn và vô cùng đáng yêu. Người đẹp vừa khoe cận mặt cô công chúa nhỏ.

Mới đây, Phan Như Thảo chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng trên trang cá nhân gây chú ý. Đây là lần đầu tiên người đẹp công khai cận mặt con gái trước người hâm mộ.
Thành viên mới nhà Phan Như Thảo được nhận xét kháu khỉnh, đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.
Phan Nhu Thao khoe can mat con gai mot thang tuoi
 Cận mặt tiểu công chúa nhà Phan Như Thảo - Đức An. (Ảnh chụp màn hình)
Phan Như Thảo sinh con gái đầu lòng vào ngày 2/11, nặng 3,4kg. Cô bé được đặt tên thân mật là Bồ Câu. Từ khi mang bầu, chân dài sinh năm 1988 gác lại mọi công việc để tập trung sinh con. Cô cũng nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình của Đức An. Sau mọi ồn ào với siêu mẫu Ngọc Thúy, cả hai sống hạnh phúc bên nhau và được nhiều người chúc phúc. Phan Như Thảo còn khoe ông xã xây 3 dinh thự tặng con gái nhỏ.
Phan Nhu Thao khoe can mat con gai mot thang tuoi-Hinh-2
Phan Như Thảo tổ chức lễ đầy tháng cho con gái. 
Phan Nhu Thao khoe can mat con gai mot thang tuoi-Hinh-3
 Đại gia Đức An dành thời gian chăm sóc con gái.
Phan Nhu Thao khoe can mat con gai mot thang tuoi-Hinh-4
(Ảnh: Facebook) 
Phan Như Thảo và Đức An đính hôn vào cuối năm 2015. Trước khi đến với người mẫu 8x, đại gia Đức An đã có 3 đời vợ và con riêng. Người mẫu xinh đẹp từng tâm sự về cuộc hôn nhân đầy điều tiếng: "Thực sự trước khi gặp chồng tôi, tôi nghĩ rằng quá khứ không quan trọng. Mình yêu một người là yêu từ khi gặp mặt, sau đó, yên cách người ta đối xử với mình, cách người ta sống với những người xung quanh. Tuy nhiên, khi nhiều người không quan biết liên tục gửi những tin nhắn thóa mạ tôi trên mạng xã hội thì tôi không thể làm lơ được nữa. Ban đầu tôi rất sốc, nhưng nghĩ lại thì tôi vẫn yêu thương chồng tôi và cảm thấy rất hạnh phúc khi được ở bên anh ấy”.
Theo Piao Liang/ Vntinnhanh

Bình luận(0)