Phan Như Thảo được chồng đại gia chiều hết nấc

Google News

Như Thảo cho hay, đại gia Đức An luôn sát cánh bên vợ trong mọi hoàn cảnh. Cả hai đã có hơn 1 năm chung sống và vô cùng tâm đầu ý hợp.

Phụ nữ thường là người phải đảm đang tề gia nội trợ, chăm sóc chồng con, nhưng dường như với Phan Như Thảo thì không, thậm chí ngược lại. Ông xã hơn cô 26 tuổi luôn tranh giành phần việc của người đẹp.
Ngay cả việc chăm sóc con, đại gia Đức An đều giành hết với Như Thảo. Cô nhấn mạnh chỉ còn mỗi việc cho con ti là chưa bị ông chồng chiều vợ giành mất.
Như Thảo chia sẻ, ông xã Đức An cũng rất mực chiều con, vì vậy mà bé Bồ Câu (biệt danh gọi ở nhà) luôn quấn lấy bố, bám bố, còn cô luôn phải đóng vai người ác trong nhà.
Như Thảo khẳng định cô đang có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng giàu có với đứa con xinh, được chồng đại gia yêu chiều hết nấc, gia đình đuề huề. Với người phụ nữ, còn gì hạnh phúc hơn vậy.
Phan Nhu Thao duoc chong dai gia chieu het nac
Phan Như Thảo hạnh phúc bên đại gia Đức An. 
Được chồng như ý
Nhớ lại thuở quyết định đến với đại gia, người đẹp bị công chúng chỉ trích, ném đá không ít vì Đức An đã từng có 3 đời vợ, cách cô tới 26 tuổi và lại là một người đàn ông có đời tư tai tiếng.
Đại gia Đức An sinh năm 1962 (54 tuổi), là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Từ lâu, ông nổi tiếng cặp kè với nhiều chân dài, mỹ nữ trong showbiz Việt. Bộ sưu tập hồng nhan của ông chẳng hề kém cạnh Cường Đô la.
Trước Phan Như Thảo, Đức An từng trải qua 3 lần kết hôn, trong đó, cuộc hôn nhân với siêu mẫu Ngọc Thúy là thị phi, ồn ào nhất.
Đức An xây dựng hạnh phúc mới với Ngọc Thúy chỉ sau 1 tuần quen biết. Và sau chưa đầy 2 năm thì hai người đã chính thức đường ai nấy đi cũng với những tranh chấp khối tài sản khổng lồ 288 tỷ đồng.
Khi ồn ào vẫn chưa lắng xuống, Đức An lại đến với Phan Như Thảo - người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007, giải nhất người mẫu triển vọng 2008.
Không chỉ Đức An mà cả Phan Như Thảo cũng bị Ngọc Thúy - vợ cũ của đại gia xỉa xói, đá xéo rùng beng trên mạng xã hội. Siêu mẫu tố cáo chồng cũ là người giả nhân giả nghĩa, đạo đức giả, cả Đức An và Phan Như Thảo đều là "sói" cả.
Phan Nhu Thao duoc chong dai gia chieu het nac-Hinh-2
Đức An từng một thời gian dài ồn ào đấu khẩu với vợ cũ Ngọc Thúy. 
Ngoài ra, ông còn vướng rất nhiều nghi án tình cảm với nhiều chân dài khác như Hoa hậu Thùy Dung, cựu mẫu Thu Hằng.
Nhưng với cuộc sống ngọt ngào, hạnh phúc hiện tại của Đức An và Phan Như Thảo, người đẹp đã xóa tan đi những chỉ trích lúc trước. Như Thảo đã chứng minh cho công chúng thấy rằng, cô đã lựa chọn một người chồng đúng.
Dù Đức An từng có đời tư tai tiếng trong quá khứ, nhưng thực hư như nào thì chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Dư luận nhìn vào hiện tại và thấy rằng, đại gia 54 tuổi là người chồng, người cha mẫu mực, lý tưởng, tuyệt vời.
Bồ câu là đứa con đầu lòng của Như Thảo và ông xã Đức An. Chim bồ câu thường đại diện cho tình yêu. Đặt tên con là bồ câu khiến công chúng đủ hiểu cô con gái nhỏ này chính là trái ngọt, là kết quả tình yêu của hai người.
Trước ngày Như Thảo lâm bồn, Đức An còn mở cả tiệc hoành tráng để chào mừng con đầu lòng của hai người chào đời.
Như Thảo cho hay, ông xã luôn sát cánh bên người vợ trẻ trong mọi hoàn cảnh. cả hai đã có hơn 1 năm chung sống nhưng vẫn vô cùng tâm đầu ý hợp.
Hiện, đại gia Đức An đang cho xây dựng dinh thự để tặng con gái đầu lòng của ông và Phan Như Thảo.
Theo Thảo Nguyên/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)