Phan Hoàng Thu lên tiếng về clip bị sàm sỡ trên máy bay

Google News

Trong một clip mới đây, HH Phan Hoàng Thu đứng trước một tình huống bị sàm sỡ trên máy bay. Cô không ngần ngại tát thẳng vào mặt kẻ “giở trò”.

Mới đây, nhiều người truyền nhau clip ghi lại phản ứng khá gay gắt của Hoa hậu Phan Hoàng Thu khi bị sàm sỡ trên máy bay.
Cụ thể, tình huống xảy ra khi một hành khách nam ngồi cạnh Phan Hoàng Thu cố tình “đụng chạm” cô khi người đẹp đang ngủ. Phát hiện ra sự việc, Phan Hoàng Thu ngay lập tức tát thẳng vào mặt kẻ “giở trò” và tri hô gọi tiếp viên hỗ trợ.
Phan Hoang Thu len tieng ve clip bi sam so tren may bay
 HH Phan Hoàng Thu trong hình cắt từ clip.
Liên hệ với Hoa hậu Phan Hoàng Thu, cô cho hay đây là tình huống trong chương trình An ninh hàng không:“Đây là một chương trình mô phỏng lại các tình huống có thể xảy ra trên máy bay và hướng dẫn các hành khách làm thế nào để xử lý tình huống mà không vi phạm an ninh hàng không.
Mặc dù là tình huống mô phỏng, nhưng đạo diễn chỉ đưa ra tình huống, còn việc xử lý như thế nào là do nhân vật trải nghiệm tự xử lý. Chính vì thế việc bị “sàm sỡ” và cách phản ứng của tôi trong đoạn clip là hoàn toàn bộc phát.
Lúc đó, dù biết bạn diễn chỉ đang “diễn” cảnh sàm sỡ thôi, nhưng vì quá nhập tâm nên tôi cũng lỡ tay tát anh ấy hơi mạnh. Rất may mắn là cũng vì cảm xúc và hành động quá “thật” nên tôi không phải quay lại cảnh đó và cũng không phải tát bạn diễn thêm lần nào”.
Phan Hoang Thu len tieng ve clip bi sam so tren may bay-Hinh-2
 Vẻ tươi trẻ của Hoa hậu Phan Hoàng Thu.
>>> Video: Sao Việt và những hình ảnh chưa từng tiết lộ:

Hoa hậu Phan Hoàng Thu sinh năm 1990, cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm Nghệ thuật, chuyên ngành thiết kế thời trang. Cô tham gia cuộc thi "Hoa hậu Du lịch" tại Malaysia năm 2015 và giành danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á.
Theo Lạc Thành/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)