Phạm Hương sai lầm khi “đóng vai ác” trong The Face?

Google News

Hoa hậu Phạm Hương đang dần đánh mất một lượng fan đáng kể khi "đóng vai ác" trong chương trình The Face.

Câu chuyện của Hoa hậu Phạm Hương trong chương trình The Face mấy tuần qua đã thu hút sự chú ý của dư luận. Từ hình ảnh hoa hậu quốc dân được nhiều khán giả thương mến, Phạm Hương lại đang dần đánh mất một lượng fan đáng kể khi ngồi “ghế nóng”. Lỗi này tại ai? Tại lòng tham danh tiếng của Phạm Hương hay do cô chọn nhầm “vai diễn”?
Khi chọn đóng “vai ác”, Phạm Hương hoàn toàn rũ bỏ hình ảnh của một hoa hậu để hết mình trong vai trò một huấn luyện viên hiếu thắng, thể hiện quyền lực, dùng mọi chiêu trò thủ đoạn của mình để giữ thí sinh. Kết quả, đa phần khán giả cho rằng, hình ảnh Phạm Hương trên ghế nóng vô cùng “xấu xí”. Vai diễn này thành công tới mức ai nhìn tới Phạm Hương cũng thấy ghét. Sự điềm tĩnh, quyến rũ, sang trọng và quý phái của một hoa hậu ít nhiều vơi đi, khiến lượng khán giả hâm mộ Phạm Hương giảm đáng kể.
Có lẽ quyết định chọn “vai diễn” trong The Face của Phạm Hương đã quá sai lầm, càng sai lầm hơn khi cô chọn vai ác. Sự khôn ngoan của Phạm Hương ở cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015 đã mất hết đi rồi sao? Hay vì lòng tham danh tiếng?
Pham Huong sai lam khi dong vai ac trong The Face
Phạm Hương đã sai lầm khi chọn "đóng vai ác" trong chương trình The Face? 
Trong showbiz Việt, khi ngồi ghế giám khảo, các người đẹp cũng biết chọn vai cho mình. Như Tăng Thanh Hà ngồi ghế nóng Vua đầu bếp, dù bị BTC sắp xếp vai ác nhưng cô không chấp nhận vai mất hình tượng.
Làm giám khảo, huấn luyện viên cho khá nhiều show thực tế, Hà Hồ luôn biết cách ứng xử khôn ngoan. Chính vì thế, ngay sau khi bị khán giả tẩy chay vì scandal ngoại tình, ở The Face, Hà Hồ đã không làm mất thêm tình cảm của khán giả. Còn với hoa hậu Phạm Hương, chỉ vì một gameshow truyền hình thực tế mà cô lỡ chọn vai ác, làm mất đi hình ảnh hoa hậu quốc dân, liệu có đáng?
>>> Xem trailer tập 6 The Face Việt Nam: 
Theo Báo giao thông

Bình luận(0)