Phạm Hương - Lệ Hằng tìm kiếm người kế vị HHHV VN 2017

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng đóng vai trò người đồng hành trong chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức công bố chủ đề của cuộc thi năm nay là “Futurista – Người kế vị tương lai”. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trao quyền cho thế hệ trẻ, gửi gắm thông điệp sâu sắc về những hoài bão, khát vọng, niềm tin và cả những nền tảng thiết thực về kĩ năng, trình độ, đạo đức và nguồn cảm hứng để những người kế vị tương lai thực sự được tỏa sáng.
Với việc mở rộng độ tuổi thí sinh đăng ký dự từ 18 - 26 tuổi, độ tuổi thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gói gọn trong thế hệ 9x (1999 – 18 tuổi đến 1991 – 26 tuổi). Đây là độ tuổi của những cô gái có phong cách sống hiện đại, có nền tảng kiến thức và sự tự tin để tìm kiếm cơ hội trở thành người kế vị tương lai - những người có khả năng phát huy tài sắc của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.
Chính thức trở lại trong hành trình tìm kiếm “Người kế vị tương lai” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu Phạm Hương không chỉ đồng hành để trao lại vương miện của một đương kim hoa hậu mà còn sẽ cùng Á hậu Lệ Hằng giữ vai trò xuyên suốt trong hành trình 3 tháng của cuộc thi để tìm kiếm đại diện mới của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 và 2018.
Pham Huong - Le Hang tim kiem nguoi ke vi HHHV VN 2017
 Phạm Hương (trái) và Lệ Hằng. Ảnh: BTC
Trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương vô cùng háo hức: “Cảm giác trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lúc nào cũng như được trở về nhà, nơi mình lớn lên, nơi cho mình một cuộc sống thứ 2 với những cột mốc đã thay đổi cuộc sống của Hương mãi mãi. Lần trở lại này có rất nhiều cảm xúc, tôi cũng sẽ cùng đồng hành trên hành trình tìm kiếm người kế vị.
Tôi có nhiều kinh nghiệm để truyền đạt và cả nhiều cảm hứng để sẻ chia, để truyền lại cho những bạn trẻ, những cô gái tràn đầy hoài bão và năng lượng mà tôi cũng tìm thấy mình trong đó”. Đồng hành cùng Hoa hậu Phạm Hương là Á hậu Lệ Hằng - người sẽ sẵn sàng chia sẻ những áp lực lớn mà các thí sinh sẽ phải vượt qua trong hành trình khó khăn để chinh phục ngôi vị cao nhất.
Dự kiến, vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tại TP HCM và Hà Nội vào tháng 6/2017, vòng bán kết vào tháng 7/2017 và chung kết vào ngày 19/8/2017 tại Nha Trang. Hiện tại, cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh và sẽ kết thúc tuyển sinh vào ngày 31/5/2017.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)