Phạm Hương chúc mừng Khánh Ngân, “nhắc khéo” Hồ Ngọc Hà?

Google News

Ngay sau khi Khánh Ngân đăng quang cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017, Phạm Hương đã gửi lời chúc mừng tới học trò của mình.

Pham Huong chuc mung Khanh Ngan, “nhac kheo” Ho Ngoc Ha?
 
Sau khi Khánh Ngân đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Du Lịch Việt Nam 2017. Hoa hậu Phạm Hương đã viết status gửi tới Khánh Ngân: "Hoa hậu rồi sẽ tạo nên Hoa Hậu. Vẫn còn lời hứa với Đỗ Trần Khánh Ngân, Nguyễn Thị Thành".
Ngay sau status của Phạm Hương rất nhiều ý kiến của cư dân mạng vào comment. Trong đó ý kiến chúc mừng và đồng tình với Phạm Hương, lời nói của cô năm nào khi chiêu dụ thí sinh về đội của mình tại cuộc thi The Face đã thành hiện thực. Tuy nhiên cũng nhiều ý kiến cho rằng, cô đang ngộ nhận, kết quả đạt được của Hoa khôi Khánh Ngân là do nhiều yếu tố. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng, Hoa hậu Phạm Hương đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà.
Khán giả Phạm Hoàng Việt viết: "Nếu em về đội của chị, chị sẽ làm cho e thành công như chị. Lời hứa và sự thật ngọt ngào".
Còn khán giả Nguyễn Thảo: "Em vẫn nhớ câu của chị: "Nếu e về đội của chị, chị hứa sẽ giúp em tỏa sáng được như chị" và chị đã làm được".
Khán giả, Thái Phương Thảo chia sẻ rất chân thành: "Phạm Hương là người truyền cảm hứng và giúp cho học trò của mình thành công. Bản thân là hoa hậu và giúp học trò là hoa khôi. Đều là những bông hoa đẹp".
Còn khán giả Đặng Trâm bày tỏ quan điểm: "Chẳng phải đá đểu hay gì nhưng nói để khẳng định rằng: nói được, làm được…".
Pham Huong chuc mung Khanh Ngan, “nhac kheo” Ho Ngoc Ha?-Hinh-2
 Tuy nhiên bên cạnh những lời chia sẻ chúc mừng đội của Hoa hậu Phạm Hương thì cũng có ý kiến khán giả trái chiều và cho rằng Phạm Hương đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà. (ảnh: kenh14)
Nhớ lại cách đây một năm, cuộc thi The Face mùa đầu tiên với sự góp mặt của 3 chân dài đình đám là Hoa hậu Phạm Hương, Lan Khuê và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Pham Huong chuc mung Khanh Ngan, “nhac kheo” Ho Ngoc Ha?-Hinh-3
 Hoa hậu Phạm Hương mang vương miện ra chiêu dụ thí sinh về đội của mình tại cuộc thi The Face.
Trong một tập phát sóng, cả 3 đã có cuộc tranh giành các thí sinh về đội của mình. Lúc đó, Phạm Hương đã đem vương miện của mình ra để chiêu dụ thí sinh với câu nói: “Chị tự tin có thể biến em giống như chị lúc này và có được những gì như chị ngày hôm nay”. Lúc đó Hồ Ngọc Hà đã hài hước “phản pháo” lại”: "Ít khi hoa hậu biến người khác thành hoa hậu”.
Không chỉ nhắc nhở về lời hứa của mình đã thực hiện được, Hoa hậu Phạm Hương còn gửi lời chúc mừng và khuyên nhủ tới Hoa khôi Khánh Ngân hãy sống cho đúng mực, không nên làm tổn thương đến người khác:
Hoa hậu Phạm Hương viết: Với riêng Khánh Ngân, Phạm Hương tin rằng với những gì đã trải qua, những gì Khánh Ngân học hỏi được từ sân chơi này sẽ giúp em thành công trong cuộc sống. Đừng bao giờ đổ lỗi, đừng bao giờ bất mãn điều gì, đừng làm tổn thương ai, hãy cứ tinh tế và văn minh trong sự nghiệp và trong cuộc sống, em sẽ thành công.....
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)