Phạm Anh Khoa khóc cúi đầu nhận lỗi giữa ồn ào gạ tình

Google News

(Kiến Thức) - Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi đến đích danh Phạm Lịch, Nga My và M.P. Nam ca sĩ còn xin lỗi những ai liên quan đến ồn ào từ vợ của anh, các nhãn hàng, sự kiện vì anh mà bị ảnh hưởng.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Phạm Anh Khoa xin lỗi". Nguồn VTC: 
Sau lời xin lỗi cùng những phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến ồn ào gạ tình, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng. Theo Zing, trong buổi gặp báo chí vào chiều ngày 15/5, Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi đích danh đến Phạm Lịch, Nga My và M.P.
“Trước tiên, Khoa xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tất cả những hành động gây ra dù cố ý hay không. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ động hãm hại bất kỳ ai.
Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả những đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi”, Phạm Anh Khoa nói.
Pham Anh Khoa khoc cui dau nhan loi giua on ao ga tinh
Phạm Anh Khoa. Ảnh: Zing 
Phạm Anh Khoa còn gửi lời xin lỗi đến những ai vì anh mà bị ảnh hưởng: Thùy Trang - bà xã của Phạm Anh Khoa, các nhãn hàng, sự kiện, chị Vân Anh - người đồng hành cùng Phạm Anh trong clip xin lỗi vấp phải những ý kiến trái chiều.
Ngoài gửi lời xin lỗi, Phạm Anh Khoa cũng xin rút lại toàn bộ những lời phát ngôn trước đó. Nam rocker còn cam kết sẽ không làm tổn hại đến bất kỳ người phụ nữ nào nữa.
Tại buổi gặp báo chí, Phạm Anh Khoa lộ vẻ mệt mỏi, thậm chí còn khóc. Nam rocker cho hay khi ồn ào xảy ra, anh đã nghĩ bản thân không có lỗi có lẽ do cố chấp hoặc được người thân bảo vệ quá mức.
Trước đó, Phạm Lịch, Nga My và M.P tố bị Phạm Anh Khoa gạ tình, tấn công tình dục. Vì ồn ào đời tư, nam rocker bị hủy show, không còn là đại sứ của một chiến dịch bảo vệ phụ nữ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)