Phạm Anh Khoa đánh mất gì sau scandal gạ tình?

Google News

(Kiến Thức) - Phạm Anh Khoa khiến dư luận phẫn nộ khi lên tiếng xin lỗi nhưng không nhận lỗi sau lời tố gạ tình của ít nhất 3 cô gái. Ngoài đánh mất hình ảnh đẹp, nam rocker còn gánh chịu nhiều hậu quả khác vì scandal đời tư.

>>>>Mời quý độc giả xem clip “Phạm Anh Khoa lên tiếng về ồn ào gạ tình”. Nguồn: Youtube:
Ồn ào Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình khiến showbiz Việt rúng động. Bị ít nhất 3 cô gái cáo buộc, nam rocker chính thức lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không khiến dư luận hài lòng bởi lời xin lỗi thiếu chân thành, thậm chí được cho là ngụy biện cho những hành vi sai trái.
Trước khi vướng lùm xùm quấy rối tình dục, Phạm Anh Khoa là nam ca sĩ sạch scandal. Anh còn được yêu mến bởi là ông bố, người chồng yêu thương vợ con. Vừa hát hay vừa có khả năng sáng tác, Phạm Anh Khoa cũng là thần tượng âm nhạc của nhiều bạn trẻ yêu rock.
Tuy nhiên, vì scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa đã đánh mất hình ảnh đẹp mà anh vất vả xây dựng trong 12 năm làm nghề. Không những thế, nam rocker còn bị nhiều khán giả chỉ trích, đòi tẩy chay, cấm sóng, fans thì quay lưng còn đồng nghiệp ném đá.
Pham Anh Khoa danh mat gi sau scandal ga tinh?
Phạm Anh Khoa. Ảnh: Laodong 
Ồn ào đời tư cũng khiến Phạm Anh Khoa bị hủy show. Mới đây, anh bị loại ra khỏi rockshow lớn nhất năm 2018. Phạm Anh Khoa cũng không còn là đại sứ hình ảnh về phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc tại Việt Nam.
Không còn nhận được sự ủng hộ của khán giả, sự nghiệp ca hát của Phạm Anh Khoa chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng lớn sau lùm xùm gạ tình. Trước đây, dù không phải ngôi sao hạng A nhưng anh vẫn có chỗ đứng khá vững chắc trong làng âm nhạc Việt.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)