“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn “mổ xẻ” giọng hát Chế Linh

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Sơn chia sẻ, anh nghe giọng hát của Chế Linh từ bé và thừa nhận bị ảnh hưởng khá nhiều từ nhạc Chế Linh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chế Linh - Tuấn Ngọc thể hiện liên khúc Nhớ người yêu". Nguồn Youtube:
Gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau nhiều lần nhưng sắp tới Ngọc Sơn và Chế Linh mới có dịp song ca. Màn kết hợp này nằm trong liveshow Chế Linh - “Con đường xưa em đi” diễn ra tối 9/12, tại Cung Cá heo Hạ Long.
Được đứng chung sân khấu với Chế Linh, với Ngọc Sơn đó là điều anh mong mỏi. Mới đây, Ngọc Sơn "mổ xẻ" giọng hát Chế Linh, người mà anh rất nể.
Ngọc Sơn chia sẻ, thuở nhỏ anh rất nghịch và hiếu động nhưng lại có thói quen nghe nhạc một cách say mê. Thời đó, anh thường dậy từ lúc 5h sáng chỉ để mở đài nghe ca nhạc. Nam ca sĩ tự nhận: “Ông trời cho mình cái tai nghe và cảm thụ âm nhạc khủng khiếp”.
 Ngọc Sơn. Ảnh: Vietnamnet
Trong số đó, có một giọng hát mà lần đầu nghe, cậu bé Ngọc Sơn khi ấy đã bị cuốn hút với suy nghĩ: “Sao giọng ai hát buồn mà hay và thấm đến vậy?”. Sau này, Ngọc Sơn mới biết đó là Chế Linh.
“Tôi vẫn nhớ ca khúc đầu tiên tôi nghe của anh Chế Linh là bài hát ‘Trong tầm mắt đời’ và thuộc rất nhanh vì anh ấy hát như nhả chữ từ tim của mình. Cũng vì quá ấn tượng mà sau đó tôi tìm nghe rất nhiều ca khúc của Chế Linh”, Ngọc Sơn tâm sự.
 Chế Linh. Ảnh: HBN
Ngọc Sơn chia sẻ, tuy được đánh giá có chất giọng nội lực và được học bài bản nhưng anh vẫn bị ảnh hưởng bởi cách hát nhẹ nhàng tình cảm, ướt át mà không hề ủy mị của Chế Linh khi hát nhạc vàng.
“Đến giờ, anh Chế Linh vẫn là người tôi rất nể trọng và yêu quý trong giới nghệ sĩ. Đó thực sự là giọng ca đỉnh cao trong dòng nhạc trữ tình Bolero cổ”, Ngọc Sơn khẳng định.
Cũng theo Ngọc Sơn, Chế Linh ở ngoài đời hiền lành, hóm hỉnh và rất dễ thương. Đó cũng là lý do Ngọc Sơn háo hức chờ lần song ca đầu tiên với Chế Linh trong đêm nhạc sắp tới.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)