“Ông cụ non” hút triệu view vì một mình “cân” hết việc nhà

Google News

(Kiến Thức) - Nhân vật Onyok trong phim Mật Mã Song Sinh với nước da ngăm đen, mái tóc xoăn “đốn tim” khán giả bằng những hành động đáng yêu và câu nói “cộp mác” Onyok.

Trong phim Mật Mã Song Sinh, được nhân vật chính là chàng cảnh sát Cardo (diễn viên Coco Martin thủ vai) cứu trong một trận hỏa hoạn tại cô nhi viện, cậu bé mồ côi Onyok (Simon Pineda thủ vai) lập tức coi mình là “cộng sự” của anh và đứng ra chăm sóc cho túp lều nhỏ và đàn gà của ân nhân.
“Ong cu non” hut trieu view vi mot minh “can” het viec nha
Clip Onyok “cân” toàn bộ việc bếp núc nhà cửa đã thu về hơn triệu lượt xem, hàng chục ngàn lượt yêu thích và chia sẻ. 
Thiếu thốn tình cảm từ nhỏ, Onyok nghiễm nhiên coi Cardo là người quan trọng nhất cuộc đời và tự biến mình thành “ông cụ non” lý sự. Anh chàng luôn hai tay chống nạnh, vò đầu than thở “ôi Chúa ơi!” mỗi khi không hài lòng về việc gì đó.
“Ong cu non” hut trieu view vi mot minh “can” het viec nha-Hinh-2
Khán giả luôn thích thú trước những câu nói “như người lớn” cộp mác Onyok. 
Cardo phải rời vùng quê Botolan để lên thành phố Manila làm nhiệm vụ tuyệt mật là thế thân cậu em trai - cũng là một cảnh sát nhưng đã hy sinh. Tuy nhiên, không thấy Cardo trở về trong khi xóm làng gặp nhiều trộm cắp và cướp giật, Onyok quyết trốn lên xe buýt đến Manila tìm anh.
“Ong cu non” hut trieu view vi mot minh “can” het viec nha-Hinh-3
Tại Manila, Onyok tìm Cardo trong khu chợ sầm uất bằng tấm hình chân dung tự vẽ nguệch ngoạc. 
Cũng tại khu chợ này, Onyok gặp được những người bạn mới. Đó là những đứa trẻ lang bạt với những thói hư vặt vãnh. Có sẵn sự tốt bụng và biết sẻ chia, Onyok “cảm hóa” được chúng.
“Ong cu non” hut trieu view vi mot minh “can” het viec nha-Hinh-4
Lũ trẻ cùng nhau làm những việc lặt vặt trong chợ để kiếm tiền mua thức ăn mà không biết rằng chúng đã lọt vào tầm ngắm của những kẻ buôn bán trẻ em xuyên biên giới. 
Dù còn rất nhỏ (sinh năm 2010) nhưng diễn viên nhí Simon Pineda lại vào vai rất “ngọt” và diễn xuất không thua gì người lớn. Sự ăn ý trong diễn xuất của Simon và diễn viên đình đám Coco Martin đã tạo ra một làn sóng “CarYok” vô cùng vui nhộn tại nước nhà Philippines. Phim Mật Mã Song Sinh hiện đang phát sóng trên kênh ANTV lúc 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)