Ông bầu Khắc Tiệp vẫn “thầm thương trộm nhớ” “gà cưng” Ngọc Trinh?

Google News

Chia sẻ tâm trạng kèm theo hình ảnh của Ngọc Trinh khiến nhiều người nghĩ rằng, ông bầu Khắc Tiệp vẫn "thầm thương trộm nhớ" "gà cưng" của mình.

Mới đây, trên Instagram của mình ông bầu Khắc Tiệp đã chia sẻ dòng trạng thái khá buồn kèm theo hình ảnh chụp người đẹp Ngọc Trinh khiến nhiều người nghĩ rằng ông bầu này vẫn yêu đơn phương “gà cưng” Ngọc Trinh.
Khắc Tiệp viết: “Em cứ đẩy tôi ra xa… thế giới này đáng lẽ của đôi ta, rồi chính điều này sẽ là kết cục của sự chia ly thực sự… Em có người mới và tôi cũng…!!!”.
Chia sẻ của Khắc Tiệp khiến nhiều người nghi ngờ anh vẫn yêu đơn phương Ngọc Trinh. 
Trước đó, Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từng trải qua một thời gian hẹn hò. Khi Ngọc Trinh mới “chân ướt chân ráo” vào nghề, Khắc Tiệp chính là người nâng đỡ cho cô những bước đi đầu tiên. Có thể nói, Khắc Tiệp chính là người ảnh hưởng lớn nhất để tạo dựng lên một Ngọc Trinh như ngày hôm nay. Anh đã biến Ngọc Trinh từ mộ cô gái quê mùa trở thành “nữ hoàng nội y” nóng bỏng của Vbiz.
Nhiều lần, ông bầu Venus khẳng định: "Trinh có thể hy sinh tất cả cho tôi và ngược lại. Đó là một tình cảm, một điều gì đó không thể thiếu trong cuộc sống của tôi".
Hiện tại, mặc dù đã có bạn trai đại gia, nhưng khán giả vẫn luôn thấy Ngọc Trinh xuất hiện bên cạnh ông bầu của mình. Cả hai luôn có những cử chỉ thân thiết từ sự kiện cho đến cuộc sống thường ngày.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)