Nụ hôn của MC Kỳ Duyên đẹp nhất Vbiz ngày Valentine

Google News

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ mình đã trao một nụ hôn đầy ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua.

Mới đây trên trang facebook cá nhân của mình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ một clip mà theo như cô bật mí, đó là clip về "nụ hôn" của mình trong ngày Valentine. Trong khi nhiều người trong ngày Valentine đều chuẩn bị hoa, quà, sô cô la để ở bên cạnh người mình yêu, thì MC Kỳ Duyên lại chọn cách mang tình yêu của mình tới với các trẻ em nghèo.
"Nụ hôn" của Nguyễn Cao Kỳ Duyên không diễn ra ở khung cảnh lãng mạn như cổ tích mà lại ở một huyện nghèo Pắc Nặm - Bắc Kạn, trong khuôn khổ của một chuyến đi từ thiện cho các trẻ em nghèo tại huyện này.
Nu hon cua MC Ky Duyen dep nhat Vbiz ngay Valentine
 Nguyễn Cao Kỳ Duyên dí dỏm đăng tải clip về "nụ hôn" ngày Valentine của mình.
Nu hon cua MC Ky Duyen dep nhat Vbiz ngay Valentine-Hinh-2
 Những nụ cười của Kỳ Duyên được nhiều người hâm mộ cho rằng đây là nụ cười đẹp nhất trong ngày Valentine vừa qua.
Nhiều người cho rằng Nguyễn Cao Kỳ Duyên có một tấm lòng thật đẹp và cho rằng cô cho đi nhiều như vậy, chắc chắn sẽ nhận lại được nhiều hạnh phúc trong cuộc sống.
"Nụ hôn đẹp và giàu ý nghĩa nhất trong ngày lễ tình nhân ạ. Đẹp mặt, đẹp dáng, đẹp luôn cả lòng mới thích, chúc chị thành đạt sức khỏe cho mấy em nghèo có quà tiếp ". Bạn Tâm Thư chia sẻ qua facebook của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Nu hon cua MC Ky Duyen dep nhat Vbiz ngay Valentine-Hinh-3
 Không chỉ đi một nơi, mà chuyến đi từ thiện của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn tới nhiều tỉnh khác tại miền Bắc nữa.
Bạn Lâm Văn Hoàng chúc mừng Kỳ Duyên: "Cuộc đời đôi khi cho đi không cần nhận lại. Lấy nụ cười người khác làm niềm vui cho mình. Tấm lòng lương thiện sẽ được mọi người ghi ơn. Khi nằm xuống mọi người sẽ tiếc thương. Còn sống được quý mến. Chúc chị luôn vui vẻ thành công. An lành hạnh phúc. Sức khỏe song hành."
Nu hon cua MC Ky Duyen dep nhat Vbiz ngay Valentine-Hinh-4
 Những tâm sự rất đáng quí của Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong chuyến đi từ thiện của mình. Được biết trong chuyến đi này MC Kỳ Duyên có tặng nhiều tất và giày cho các em học sinh vùng cao để tránh giá rét.
Nu hon cua MC Ky Duyen dep nhat Vbiz ngay Valentine-Hinh-5
 Nụ hôn của Kỳ Duyên với một cô bé 8 tuổi bị ung thư tại Pắc Nặm.
Khi được fan hỏi về lý do tại sao MC Kỳ Duyên lại chọn ngày Valentine để thực hiện chuyến đi từ thiện ý nghĩa này. Cô đã trả lời rằng: "Chỉ cần nhìn thấy nụ cười trên những khuôn mặt đáng yêu đó, thì đã là một phần thưởng to lớn rồi".
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)