NSƯT Kim Tử Long và hai cuộc hôn nhân đổ vỡ

Google News

NSƯT Kim Tử Long đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ vì cùng mắc một sai lầm ... vòng xoáy của đồng tiền.

Có con đường sự nghiệp khá may mắn, là gương mặt gạo cội của làng cải lương Việt Nam, sở hữu giọng ca ngọt lịm nhưng đường đời, đặc biệt là cuộc hôn nhân của NSƯT Kim Tử Long lại gặp không ít trắc trở.
NSUT Kim Tu Long va hai cuoc hon nhan do vo
Nghệ sỹ Kim Tử Long và người vợ trẻ Trinh Trinh. 
Thời năm 32 tuổi, NSƯT Kim Tử Long lên xe hoa lần đầu tiên với em gái của một cầu thủ nổi tiếng lúc bấy giờ. Tình yêu của đôi trai tài gái sắc đã nhận được nhiều sự ủng hộ và rồi họ đã tiến tới hôn nhân trước sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè.
Thế rồi, sau khi kết hôn, Kim Tử Long vẫn mải mê với công việc, anh liên tục có những chuyến đi diễn biền biệt, xa nhà. Thời ấy nam nghệ sĩ nghĩ đơn giản là chỉ cần mang tiền về là đã chứng minh được tình yêu, đã là người chồng tuyệt vời. Nhưng cuộc sống không đơn giản như thế. Những mâu thuẫn dần dần nảy sinh vì sự khác biệt từ suy nghĩ đến tính cách giữa hai vợ chồng.
Dù rất buồn nhưng Kim Tử Long vẫn đành lòng nói lời chia tay. Và họ cứ thế xa nhau như chưa bao giờ có một tình yêu nồng thắm, bất chấp sự ngăn cản của gia đình để đến với nhau. Sau vài năm, anh mới dám đi thêm bước nữa và cả hai có với nhau 2 mặt con.
Cũng cách sống như cuộc hôn nhân đầu tiên, đồng nghĩa với việc đưa rất nhiều tiền về nhà là những chuyến lưu diễn nước ngoài triền miên. Thêm lần nữa lại rơi vào vòng xoáy của "đồng tiền", vợ chồng Kim Tử Long lại nói lời chia tay trong dằn vặt, đau khổ.
Hai lần đổ vỡ hôn nhân nhưng Kim Tử Long vẫn mong mỏi một hạnh phúc. Hiện tại, Kim Tử Long đang có cuộc sống hạnh phúc với nghệ sĩ Trinh Trinh và một đứa con kháu khỉnh.
Nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết, chỉ có trong cuộc sống hôn nhân mới có nhiều điều khiến anh thấy buồn. Mỗi lần đổ vỡ là một lần anh cảm giác được sự hụt hẫng lớn nhất trong cuộc đời.
Đã có lúc, Kim Tử Long bị nản, dường như buông xuôi và không muốn làm bất cứ điều gì. Anh tự xét lại mình, xem đã làm những gì không đúng. Khi nghĩ thông, đi ký giấy anh vẫn vui vẻ nhưng sau đó lại mất khoảng vài năm để thoát ra.
Cái gì cũng cần phần số, Kim Tử Long cứ nghĩ vậy rồi tự dằn lòng, phải làm sao để cuộc sống trở lại bình thường, để tiếp tục hát, tiếp tục cống hiến. Số phận ông trời đã định như vậy rồi. Khi chia tay, mẹ tụi nhỏ muốn gì anh cũng đưa hết, để con cái thấy mẹ không khổ khi bỏ anh. Đến bây giờ, cả hai vẫn xem nhau là bạn bè, tri kỷ, không bao giờ có chuyện xích mích hay thù hằn gì. Hai bên vẫn vui vẻ, trò chuyện bình thường và chăm sóc cho mấy đứa con.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)