NSND Anh Tú: “Không có chuyện tôi o ép vợ Xuân Bắc“

Google News

(Kiến Thức) - NSND Anh Tú cho biết, anh có đóng góp ý kiến cho nhà trường việc mời người chấm thi nhưng không có chuyện anh o ép chị Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc.

>>>> Mời quý độc giả xem trích clip vợ Xuân Bắc bức xúc livestream (Nguồn: FBNV):
Mới đây chị Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ livestream khóc lóc bày tỏ những bức xúc liên quan đến công việc giảng dạy tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội - nơi chị đang làm giảng viên.
Đáng chú ý, vợ Xuân Bắc tố người làm cộng tác viên giảng dạy tại trường đã can thiệp, tác động đến Ban giám hiệu nhà trường khiến chị không được ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp năm 2016 - 2017.
Hồng Nhung nức nở chia sẻ: "Tôi không biết lý do tại làm sao, nhưng khi được hỏi ra thì, đây là chỉ đạo của ban giám hiệu. Nhưng khi tôi tìm hiểu thì không phải là chỉ đạo của ban giám hiệu mà có sự can thiệp của cộng tác viên".
NSND Anh Tu: “Khong co chuyen toi o ep vo Xuan Bac"
 Vợ Xuân Bắc nức nở chia sẻ bức xúc khi livestream. (Ảnh cắt clip)
NSND Anh Tu: “Khong co chuyen toi o ep vo Xuan Bac"-Hinh-2
 Hồng Nhung chỉ đích danh NSND Anh Tú đã can thiệp đến nhà trường nơi Hồng Nhung giảng dạy để không cho cô chấm thi. (Ảnh cắt clip)
Theo chia sẻ của Hồng Nhung, người o ép, tác động đến nhà trường không cho chị chấm thi không ai khác chính là NSND Anh Tú, đồng nghiệp với nghệ sĩ Xuân Bắc tại Nhà hát kịch Việt Nam và cùng đảm nhận vai trò Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam giống Xuân Bắc.
Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc còn chia sẻ, có bằng chứng cho thấy sự tác động này của nghệ sĩ Anh Tú đến nhà trường và nghi ngờ đây là sự tư thù cá nhân. Hồng Nhung chia sẻ: "Nghệ sĩ Anh Tú đã o ép nhà trường nếu để tôi chấm thi sẽ không cho sinh viên của tôi thi tốt nghiệp". 
Hồng Nhung bức xúc, chị thấy buồn vì cách xử lý của nhà trường bởi chị đã có 14 năm gắn bó với khoa Sân khấu, nhưng đến nay chị đang bị dần gạt ra khỏi nơi chị gắn bó. Nếu chị giận nhà trường 7 phần thì giận nghệ sĩ Anh Tú 3 phần.
NSND Anh Tu: “Khong co chuyen toi o ep vo Xuan Bac"-Hinh-3
 Xuân Bắc giữ im lặng trước ồn ào của vợ.
Trước những lời "tố" của chị Hồng Nhung, NSND Anh Tú đã lên tiếng phủ nhận chuyện o ép, tác động đến nhà trường không cho chị Hồng Nhung chấm thi. Chia sẻ với Kiến Thức, NSND Anh Tú cho biết: 
"Tôi từng góp ý với nhà trường về công tác chấm thi vì nhận thấy việc tuyển sinh tại trường ngày càng kém đi bởi nhiều sinh viên lựa chọn thi thẳng vào đại học chứ không thi trường cao đẳng. Do vậy cần phải tận dụng cơ hội quảng bá cho nhà trường. Theo đó, việc chấm thi nên mời những nghệ sĩ lão làng có uy tín, ví dụ như: NSND Lê Khanh, NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trần Đức.... Đấy là góp ý còn việc quyết định thế nào là tùy ở nhà trường. Chắc bạn Nhung đã hiểu sai ý của tôi".
NSND Anh Tu: “Khong co chuyen toi o ep vo Xuan Bac"-Hinh-4
 NSND Anh Tú phủ nhận việc tác động, o ép vợ Xuân Bắc (Ảnh: Nhà hát kịch VN)
Nghệ sĩ Anh Tú cũng chia sẻ, ngoài việc giảng dạy tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, anh còn tham gia giảng dạy tại một trường sân khấu khác. 
"Tôi không ăn lương của nhà trường mà chỉ làm cộng tác giảng dạy, được mời, thấy phù hợp thì tôi nhận lời. Tôi không cạnh tranh gì với Hồng Nhung để o ép cô ấy. Có chăng tôi và Hồng Nhung đều có chung tâm huyết với sinh viên của mình". 
Trước lùm xùm với vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, chia sẻ về mối quan hệ với đồng nghiệp Xuân Bắc tại Nhà hát Kịch Việt Nam, nghệ sĩ Anh Tú bày tỏ: "Giữa chúng tôi không có vấn đề gì, vợ chồng Xuân Bắc dịp Tết còn đến nhà tôi chơi. Tôi nghĩ Xuân Bắc là người đủ trưởng thành, chín chắn. Với tôi mọi chuyện đơn giản, đó là công việc, có năm nhà trường mời tôi có năm không mời".
Về phía nghệ sĩ Xuân Bắc, anh giữ im lặng trước ồn ào của vợ. Nam diễn viên chỉ động viên và dành những lời yêu thương gửi đến bà xã. 
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)