NS hài Vân Dung: Nếu chồng có bồ nhí tôi cũng không đi rình rập

Google News

Trong chương trình "Bốn mùa yêu thương" mới đây, nghệ sĩ hài Vân Dung đã có những chia sẻ khá cởi mở với MC Trần Lực xung quanh câu chuyện hôn nhân, đặc biệt là chuyện nếu chồng có bồ nhí thì sẽ làm sao.

>>> Mời quý độc giả xem video "Vân Dung trong phim Ghét thì yêu thôi". Nguồn Youtube:
Theo nghệ sĩ hài Vân Dung, tình yêu phải là tình cảm từ hai phía, cùng tin tưởng lẫn nhau. Đi rình rập hay đánh ghen khi chồng có bồ nhí thì người đầu tiên bị tổn thương sẽ là mình. Họ không yêu, không tôn trọng thì mình cũng sẽ phải như thế, không nên níu kéo một người đã muốn ra đi.
Vân Dung rất sợ phải kiểm soát nhau và không phải người đàn ông nào cũng cho phép vợ kiểm soát chi tiêu và túi tiền của chồng. Vợ chồng phải lựa theo tính cách của nhau để sống. Lấy nhau về không phải lúc nào cũng là tình yêu mà còn là nghĩa vợ chồng. Nếu người vợ thoáng với chồng thì cũng là giải thoát cho chính bản thân mình.
 
Một khi đã không tin tưởng nhau thì họ sẽ có rất nhiều cách để có tiền đi nuôi bồ. Cô tâm sự: "Đàn ông họ giấu thì mình không biết được đâu, trừ khi là phải đi rình rập. Mà theo dõi, rình rập không phải là cá tính của tôi." Cũng giống như điện thoại của vợ hay chồng để ngay trước mặt cũng không nên sờ vào vì có thể khiến gia đình tan nát. Cũng không nên lên mạng xã hội kể lể, khóc lóc chuyện nhà mình vì người tổn thương nhất vẫn là bản thân mà thôi.
"Họ đã không yêu mình, không để mình vào trái tim của họ thì đừng níu kéo làm gì cho khổ, kể cả "quỹ đen" cũng thế. Mình cứ kiểm soát "quỹ đen" này thì "quỹ đen" khác lại xuất hiện. Cuộc đời không kiểm soát được nhau đâu. Tất cả phải xuất phát từ trái tim."
Theo nghệ sĩ Vân Dung, chị cũng thích tạo “quỹ đen”, tuy nhiên chỉ dám âm thầm thích thôi chứ, không dám lập. Còn khi được hỏi nếu chồng dùng "quỹ đen" để cho em gái mua nhà trong khi vợ hỏi tiền để cho con đi học, chồng lại trả lời không có tiền thì Vân Dung sẽ cảm thấy thế nào. Cô thẳng thắn trả lời rằng mình sẽ không giận hay dằn vặt. Bởi đó là tiền mồ hôi nước mắt của chồng, anh ấy thấy việc cho em gái là đúng thì mình phải tôn trọng. Đến một thời điểm nào đấy, chính mình cũng muốn dùng tiền của mình để cho nhà mình thì sao?
Hơn nữa, việc làm đó chứng tỏ chồng là người yêu thương gia đình và có hiếu với bố mẹ. Nếu người đàn ông không tốt với những người sinh ra mình và người thân ruột thịt thì anh ta không bao giờ có thể thương vợ. Bởi vợ là người không chung dòng máu, chỉ là người cùng sẻ chia ngọt bùi, cay đắng. Người ta thường bảo "khác máu tanh lòng" nên người đàn ông không thể tốt với người thân ruột thịt thì không bao giờ có thể yêu thương vợ.
Nghệ sĩ Vân Dung là người khá kín tiếng, chị rất ít khi chia sẻ chuyện gia đình, chồng con. Đặc biệt đăng ảnh chồng lên trang cá nhân là điều chị không thích nhất. Chính vì vậy, khi được hỏi về chuyện gia đình nghệ sĩ Vân Dung luôn là những thông tin ít ỏi được chị chia sẻ.
Được biết, con trai chị đã lớn học lớp 11 và ở với chị tại Hà Nội, còn chồng chị làm việc tại TP Hồ Chí Minh nên anh đi đi, về về giữa Sài Gòn và Hà Nội.
Chia sẻ về cậu con trai của mình, nghệ sĩ Vân Dung cho biết, cậu con trai năm nay 17 tuổi, cao 1m70, nặng 50kg, vừa gầy vừa đen giống hệt bố.
“Cháu hay nói đùa giống tôi nhất ở khoản bệnh tật vì bố cháu không ốm đau bao giờ. Cháu còn giống tôi ở tính tiết kiệm và rất hiếu thảo. Tôi không đòi hỏi con trai tôi phải quá tài giỏi, không yêu cầu kiếm được nhiều tiền nhưng bắt buộc phải có hiếu, đó là truyền thống gia đình tôi. Nhiều người thắc mắc vì sao tôi ngược đời đến vậy. Đáng lẽ phải lo cho con trước rồi đến mình sau đó là bố mẹ, nhưng tôi lại nghĩ khác. Con tôi không đẻ ra tôi, bố mẹ mới chính là người sinh ra tôi và tôi sinh ra con. Vì thế nghĩa vụ của tôi là phụng dưỡng bỗ mẹ tôi và con tôi sau này cũng sẽ phải phụng dưỡng tôi và bố cháu”.
Nghệ sĩ Vân Dung còn bật mí, con trai chị nhảy khá giỏi, nhiều lần chị đến trường đều được nghe thầy hiệu trưởng khen ngợi vì con thường xuyên tham gia các cuộc thi văn nghệ và đều được giải. Con trai Vân Dung cũng chính là người biên đạo cho các tiết mục của lớp và luôn đứng nhất.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)