Nỗi sợ hãi “đắng cay” của Tú Vi sau khi cưới Văn Anh

Google News

Tú Vi đã thẳng thắn chia sẻ về nỗi sợ hãi của mình sau cuộc hôn nhân ngọt ngào với diễn viên Văn Anh.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Tú Vi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hôn nhân của mình. Theo đó, nữ diễn viên thừa nhận, hồi trước cô không tin tưởng vào hôn nhân vì nghĩ nó không bền vững. Chuyện ba mẹ cô là ví dụ rõ ràng nhất. Bạn bè, nhiều người cũng có đời sống hôn nhân bất hạnh nên họ khuyên cô đừng cưới.
Noi so hai “dang cay” cua Tu Vi sau khi cuoi Van Anh
Tú Vi và Văn Anh đang có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. 
Người ta hay nói, phụ nữ hơn nhau tấm chồng nhưng Tú Vi không nghĩ vậy. Quan trọng là do cô lựa chọn thế nào. Có người phụ nữ ở với người đàn ông đó, sinh cho họ 2, 3 đứa con mà không làm đám cưới, họ nói do số phận nhưng người đẹp lại nghĩ đó là lựa chọn của họ. Tú Vi thừa nhận, hiện tại cô và Văn Anh đang rất ổn. Hai người hiểu nhau, yêu nhau, đang cùng trải qua những ngày khó khăn về kinh tế và công việc.
Diễn viên Tú Vi bày tỏ, ngày trước cô có quan điểm nam diễn viên rất lăng nhăng. Đóng cặp với cô nào họ thích cô đó nên nữ diễn viên chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu người trong nghề. Nhưng khi gặp Văn Anh, cô thấy anh khác hẳn các diễn viên nam từng tiếp xúc.
Từ nhỏ, Tú Vi sống chông chênh. Tất cả mọi chuyện đều không coi trọng. Có cũng được, không có cũng không sao, cô không trông chờ quá vào chuyện gì vì sợ cảm giác thất vọng.
Hồi mới quen Văn Anh, cô vẫn giữ quan niệm đó. Tú Vi biết người này có tình cảm với mình nhưng không biết kéo dài được bao lâu nên chẳng hy vọng. Đến một ngày, Văn Anh nói "Anh muốn cưới em". Anh là người đầu tiên nói với cô câu đó và làm cô tin. Sau đó nữ diễn viên bắt đầu quan sát anh nhiều hơn, bắt đầu hy vọng về mối quan hệ này nhiều hơn. Tới bây giờ, hy vọng đó vẫn đúng.
Nhưng cuộc đời không ai biết trước được chuyện gì xảy ra ngày mai. Cô sợ một ngày nào đó anh phải lòng cô gái khác nên trong đời sống hôn nhân người đẹp luôn giữ cảm xúc như ngày đầu. Sau 1 năm chung sống, cô và Văn Anh vẫn nghĩ mình chưa kết hôn. Khi nói chuyện vẫn có cảm giác như hồi mới yêu.
Tú Vi có quan niệm tương kính như tân, vợ chồng không được suồng sã, sỗ sàng. Cô không muốn đánh mất sự lãng mạn trong tình yêu để biến nó trở thành tình đồng chí.
Quen nhau từ năm 2013, cặp đôi này đã có đủ thời gian yêu thương và gắn bó với nhau và đã đi đến hôn nhân. Vẻ đẹp đôi trong cả hình thức và tâm hồn cũng như lối sống của cả hai khiến Tú Vi - Văn Anh luôn được ca ngợi như một trong những hình mẫu điển hình của câu chuyện tình yêu đẹp, trong sáng.
Tình cảm của cặp đôi này đến rất tự nhiên. “Bén duyên” khi đóng chung với nhau trong một bộ phim, sau đó cả hai đã gắn bó với nhau như hình với bóng trong công việc lẫn cuộc sống. Hai người cũng không ngại chia sẻ thông tin này với khán giả của mình. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong các chương trình và luôn tay trong tay.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)