Nơi Hà Hồ đi trốn sau chuyện tình đại gia Chu Đăng Khoa

Google News

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân sau khi phải nghe nhiều điều không hay.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân về 1 nới bình yên sau khi phải nghe nhiều điều không hay: "Sau những thời gian dành cho công việc gia đình bạn bè thì có những lúc dành cho chính mình... 1 nơi lộng gió bình yên, ngắm và không phải nghe những điều không hay".
Noi Ha Ho di tron sau chuyen tinh dai gia Chu Dang Khoa
Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân. 
Có lẽ sau quá nhiều bận rộn với công việc cùng với những lời đồn đoán không hay về chuyện tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa cũng khiến Hà Hồ đôi khi cảm thấy mệt mỏi. Nhưng "sau tất cả" Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng, không đáp trả hay chia sẻ cảm xúc gì chỉ lặng lẽ tìm cho mình một không gian bình yên.
Trước đó tối 1/12, cô dự sự kiện phát động chiến dịch Yêu bản thân tại TP HCM. Trong buổi tiệc, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng các khách mời chia sẻ những thông điệp và mong muốn của bản thân bằng hình thức viết lên một tấm thiệp, treo trên cây xanh trưng bày tại phòng tập yoga.
Noi Ha Ho di tron sau chuyen tinh dai gia Chu Dang Khoa-Hinh-2
Hồ Ngọc Hà chia sẻ cảm xúc sau khi tự cho mình bị "dính" nhiều thị phi. 
Cô lặng lẽ để lại tâm sự: "Tôi - một người luôn gắn với những thị phi rắc rối, phiền toái và luôn sống trong một cuộc sống căng thẳng. Dù vô tình, vô tâm hay thế nào thì tôi luôn hướng đến một cuộc sống không khiến ai buồn… Mong mọi thứ bình an cho tôi và cho mọi người'.
Khi được mời chia sẻ quan điểm về tầm quan trọng của việc nâng niu bản thân trong hành trình đi tìm hạnh phúc thực sự, Hà Hồ tiết lộ, cô luôn ý thức phải tự chăm sóc mình.
'Do điều kiện xã hội và văn hóa, phụ nữ Việt ít có cơ hội chăm chút bản thân cũng như chưa ý thức được tầm quan trọng của việc yêu chính bản thân mình.
Với tôi, yêu bản thân chỉ đơn giản là bạn dành cho riêng mình một khoảng thời gian, trong một không gian thiên đường mà ở đó bạn tái tạo lại năng lượng sống và cảm nhận sự kết nối giữa cơ thể và tâm trí. Tôi và người thân thường tập yoga để giữ cân bằng trong cuộc sống".
Theo Bằng Lăng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)