Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do sợ kết hôn

Google News

Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng, cô sợ kết hôn vì cho rằng, hôn nhân ràng buộc và làm tình yêu phai nhạt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Vi phạm bản quyền vì livestream trái phép phim "Cô Ba Sài Gòn". Nguồn VTV24/ YouTube:
Đang là một trong những nhân vật "nóng" nhất thời điểm hiện tại sau bộ phim Cô Ba Sài Gòn, những câu chuyện xoay quanh Ninh Dương Lan Ngọc là những chủ đề được quan tâm.Trong chuyện tình cảm, Lan Ngọc là người khá kín tiếng. Trò chuyện với MC Trấn Thành trong Chuyện tối nay với Thành tập 8, nữ diễn viên Cô ba Sài Gòn đã lần đầu có những trải lòng chân thật về chuyện tình cảm của mình.
Ninh Duong Lan Ngoc tiet lo ly do so ket hon
Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng, cô sợ kết hôn vì cho rằng, hôn nhân ràng buộc và làm tình yêu phai nhạt. 
Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ, cô từng có 1 mối tình 4 năm và một cuộc tình 3 năm nhưng đều kết thúc mà lý do ở chính bản thân mình. Tự nhận là một người chung tình nhưng Lan Ngọc chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn vì cô cho rằng hôn nhân ràng buộc và làm tình yêu phai nhạt bởi hai người gặp nhau quá nhiều. Cô rất thích cuộc sống vui vẻ của hai người, trong khi hai người đàn ông đến với cô đều muốn kết hôn và có cuộc sống gia đình.
"Nhiều cặp vợ chồng đến với nhau rồi lại ly dị. Tôi không biết tại sao lại phải gắn bó với nhau bằng một tờ giấy. Tôi có cảm giác khi hai người ở với nhau theo kiểu tự nhiên nhất, không có sự ràng buộc nào sẽ hạnh phúc nhất", Lan Ngọc chia sẻ.
Với cô, hai người đó đều rất tốt. Đã có nhiều ý kiến dành cho mối quan hệ của cô nhưng cô đã thay đổi được điều đó. Lan Ngọc bộc bạch, cô đã nghĩ mối quan hệ của cả hai sẽ tiến xa, nhưng vẫn phải dừng lại. Lý do bởi cô sống cho cảm xúc của mình nhiều hơn là nghĩ tới người kia. "Em khiến người ta đôi khi mệt mỏi vì những điều mình muốn", nữ diễn viên của Cô Ba Sài Gòn bộc bạch.
Sau khi chia tay mối tình thứ hai, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bắt đầu thay đổi. Thay đổi bởi cô không muốn làm người tiếp theo đau khổ. Cô luôn làm theo lý trí nên là người để người kia nói lời chia tay trước.
Theo Hiểu Đồng/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)