Ninh Dương Lan Ngọc rũ bỏ ngọc nữ làm sát thủ

Google News

Lần đầu vào vai nữ sát thủ máu lạnh Số 7, Ninh Dương Lan Ngọc cực kỳ phấn khích vì đây là hình tượng đầu tiên mà cô nàng này đảm nhận.

Sau thành công ngoài mong đợi của sản phẩm đầu tiên, phim Ám Ảnh vừa được công chiếu trong dịp Tết vừa qua, Liên Á O.C.E.T bắt tay ngay khởi máy dự án mới với mức đầu tư kinh phí dự trù hơn 15 tỷ và một dàn diễn viên trẻ, hùng hậu để khai thác một đề tài khá mới lạ và hấp dẫn về những tay sát thủ máu lạnh ẩn danh.
Găng Tay Đỏ Hành là trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7. Cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người cho đến khi trở về Việt Nam, tại đây cô đã biết được giá trị của cuộc sống , nó biến cô từ một tâm hồn ác trở thành lương thiện.
Ninh Dương Lan Ngọc rũ bỏ ngọc nữ làm sát thủ. 
Câu chuyện cảm động về tình cha con của tay trùm Huỳnh Đại, hắn ác độc nhưng lại thương yêu con gái vô điều kiện. Tình thương của hắn dành cho con đã khiến nữ sát thủ buông dao.
Một bộ phim hành động lôi cuốn và cảm động, có đầy đủ các tuyến truyện ác độc và hoàn lương, người bảo vệ công lý và kẻ phá hoại, tuyến bi kịch và tuyến hài hước đàn xen…
Lần đầu vào vai nữ sát thủ máu lạnh Số 7, ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc cực kỳ phấn khích vì đây là hình tượng lần đầu tiên mà cô nàng này đảm nhận.
Biết trước sẽ là một hình tượng cá tính, mạnh mẽ, đánh đấm túi bụi cũng như những màn rượt đuổi xe cào cào, chui gầm xe nguy hiểm và rất nhiều pha mạo hiểm đặc biệt khác nhưng cô nàng vẫn rất thích thú và gật đầu nhận ngay sau 2 cuộc gọi của đạo diễn, Lan Ngọc chia sẻ.
Để rũ bỏ một cô nàng mong manh, tiểu như đỏng đảnh hay thể trạng khá yếu Lan Ngọc đã dành gần cả tháng trời để tham gia lớp huấn luyện đặc biệt trước ngày phim bấm máy tại Nha Trang.
“Vai này nặng cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Đánh đấm, bắn súng, rượt đuổi mà mới đọc thôi đã thấy ‘ná thở’ chứ chưa kể đến lúc lăn lóc ngoài phim trường Nha Trang. Ngọc cũng chưa bao giờ làm trước đây và cũng không bao giờ nghĩ mình dám làm. Vậy mà hôm nay sau khi đọc kịch bản Ngọc đồng ý ngay để khám phá bản tính ’đàn ông’ của mình” cô nàng của Cánh Diều Vàng 2015 cười lớn phấn khích chia sẻ.
Trong phim, Lan Ngọc sẽ diễn cặp cùng trai đẹp phong trần Quang Sự. Mặc dù ở 2 đầu chiến tuyến nhưng bằng sự cảm hóa và tình yêu chân thành, Quang Sự đã giúp sát thủ máu lạnh Lan Ngọc hồi tâm chuyển ý, quay lại con đường chính đạo.
Ngay việc tạo hình cho nhân vật Số 7 của Lan Ngọc cũng khá tốn thời gian của ekip stylist và nhà thiết kế. Từ một ngọc nữ chuyển qua một sát thủ chém giết máu lạnh làm sao để vẫn chính là lan Ngọc nhưng là một góc nhìn khác, sắc lạnh và mạnh mẽ hơn. Được biệt tất cả y trang của Lan Ngọc và đội sát thủ ekip phải đặt thiết kế riêng theo tạo hình và mua mới hoàn toàn.
Chính vì thế, ngay trong ngày đầu khai máy, Lan Ngọc xuất hiện với hình tượng hoàn toàn khác lạ và gây thích thú cho cả ekip “Ngọc như lột xác với hình tượng này và sẽ là một Ninh Dương Lan Ngọc mới toanh 100% trong Găng Tay Đỏ mà tôi chắc chắn bạn sẽ thích thú mà tò mò muốn khám phá một góc khác của cô nàng đa tài này!” Đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh cho biết trong buổi khai máy.
Mặc dù lần đầu kết hợp cùng nhau nhưng Lan Ngọc và Quang Sự khá ăn ý trong hậu trường cũng như trong diễn xuất. Nương của Cánh đồng bất tận thường gọi đùa với Quang Sự là một cặp đôi “tréo ngoe” khi tự nhận mình là ông xã còn Quang Sự là bà xã trầm lặng.
Nếu ở Lan Ngọc là một cá tính mạnh mẽ và "nhoi" thì Quang Sự lại khá trầm tính nhưng cởi mở. Chính vì thế, dù phim mới bấm máy nhưng cặp đôi này rất hợp nhau và cũng là tâm điểm vui vẻ của cả đoàn.
Ngày 7/5/2016, tại khách sạn Maritime Nha Trang vừa qua, đoàn làm phim Găng Tay Đỏ của tập đoàn truyền thông Liên Á O.C.E.T với sự đồng hành của Hải Đăng Group vừa tổ chức khai máy tại Nha Trang với sự cầm trịch của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh và ekip diễn viên đang rất được yêu thích và hot hiện nay như: Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Hiếu Nguyễn, Trần Tuấn Lương, Linh Chi, Trang Pháp, Lâm Vinh Hải, Hoàng Sơn và 3 diễn viên nhí Thanh Mỹ, Trọng Khang Thịnh Vinh….
Găng Tay Đỏ dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa Thu 2016 và phát hành bởi CJ CGV.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz( nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)