Những vận xui của Trấn Thành trong nửa đầu năm 2016

Google News

6 tháng đầu năm 2016, danh hài Trấn Thành liên tục vướng phải các scandal, vận xui...

6 tháng qua, Trấn Thành tiếp tục là MC, danh hài đắt show bậc nhất làng giải trí Việt, là cái tên hàng đầu được nhà sản xuất lựa chọn, tuy nhiên, anh cũng vướng nhiều scandal.
Người thứ ba khiến Hari chia tay Tiến Đạt
Thời điểm Tết Nguyên Đán 2016, Trấn Thành khiến làng giải trí xôn xao khi lộ ảnh tình tứ với Hari Won. Câu chuyện sẽ không ồn ào nếu như giọng ca Anh cứ đi đi không công khai chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt cách đó vài ngày với nhiều nước mắt.
MC sinh năm 1987 khẳng định chủ động tấn công Hari sau khi cô chia tay Tiến Đạt nhưng khán giả vẫn cho rằng anh là người thứ ba.
Trong khi Hari Won bị khán giả "ném đá" vì sớm có người mới sau khi chia tay cuộc tình 9 năm, Trấn Thành đã lên tiếng khẳng định tình yêu mình dành cho bạn gái người Hàn Quốc. Thậm chí, anh còn đăng cả clip phân trần để bảo vệ cô – điều mà trước đây anh chưa từng làm.
Tiến Đạt: 'Hối tiếc sau khi chia tay Hari Won': Sau thời gian dài đường ai nấy đi, rapper với biệt danh "Mr. Dee" tâm sự với Zing.vn rằng anh dĩ nhiên có nuối tiếc khi nhìn lại mối tình 9 năm với bạn gái người Hàn Quốc.
Nhung van xui cua Tran Thanh trong nua dau nam 2016
 Mối tình khiến khán giả và làng giải trí bất ngờ. Ảnh: ĐPCC
Vạ miệng trên sóng truyền hình
Đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016, Trấn Thành luôn có những lời khen hay cách bày tỏ cảm xúc đôi khi thái quá.
Trong đêm công bố kết quả các thí sinh lọt vào chung kết, Trấn Thành đã khiến mọi người hoang mang khi nói nhịu cụm từ “dàn nhạc giao hưởng hợp xướng” thành một cụm từ mang ý nghĩa nhạy cảm "giao hợp hưởng xướng".
Ngay lúc đó, anh đã nhanh chóng sửa lại câu nói của mình đến 2 lần và vui vẻ “đổ lỗi” vì nhóm thí sinh này khiến anh bối rối. Dù vậy, khán giả vẫn cho rằng nam MC nói năng tùy tiện, trêu đùa không đúng lúc.
"Bôi bẩn" cải lương
Trước Tết Nguyên đán 2016, Trấn Thành cùng Anh Đức, NSND Ngọc Giàu diễn tiểu phẩm Tô Ánh Nguyệt Remix trên một sân khấu hải ngoại. Tiểu phẩm được đăng tải trên mạng, thu hút nhiều người xem.
Tuy nhiên, sự cải biên của nam danh hài gây nhiều luồng dư luận trái chiều. Rất nhiều nghệ sĩ cải lương như NSƯT Hoa Hạ, NSƯT Kim Tử Long, giám đốc nhà hát cải lương Trần Hữu Trang - Trần Ngọc Giàu... đều gay gắt phản đối sự thể hiện của Trấn Thành trong vai Tô Ánh Nguyệt. Họ cho rằng nam MC "bôi bẩn" cải lương.
Nhung van xui cua Tran Thanh trong nua dau nam 2016-Hinh-2
 Trấn Thành bị cho "bôi bẩn" cải lương trên sân khấu hài. Ảnh: CMH
Trước phản ứng mạnh của dư luận và đồng nghiệp, Trấn Thành đã tổ chức họp báo giải thích và nhận lỗi về mình.
Sau đó, anh còn bị Sở Văn hóa – Thể thao TP HCM xử phạt 32,5 triệu đồng. Nam diễn viên bị cho có những hành vi vi phạm sau: ra nước ngoài biểu diễn mà không xin cấp phép (phạt 17,5 triệu đồng), làm tác phẩm phát sinh mà không xin phép chủ sở hữu quyền tác giả (phạt 7,5 triệu đồng), xuyên tạc tác phẩm làm phương hại đến uy tín và danh dự của tác giả (7,5 triệu đồng).
Bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ khi lưu diễn
Trấn Thành nói về việc không nhập cảnh được vào Mỹ: Trấn Thành cho rằng, việc không chú ý visa hết hạn là lý do khiến anh không nhập cảnh được.
Ngày 2/7, Trấn Thành một lần nữa trở thành trung tâm bàn tán của dư luận và truyền thông khi anh bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ, phải hủy hàng loạt show tại đây. Trước đó, khuya 29/6, Trấn Thành và bạn gái Hari Won xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sang Mỹ lưu diễn. Sáng 2/7, một nguồn tin của Zing.vn cho biết nam danh hài không được nhập cảnh vào Mỹ và đã phải về Việt Nam.
Trong clip chia sẻ trên trang cá nhân của BLV Dũng Taylor, anh lý giải nguyên nhân không thể nhập cảnh vào xứ cờ hoa là visa đã hết hạn.
Nhung van xui cua Tran Thanh trong nua dau nam 2016-Hinh-3
 Trấn Thành cũng bất ngờ khi bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ.
Tuy nhiên, theo bầu show Dũng Taylor thì sự cố của Trấn Thành thực chất xuất phát từ mâu thuẫn giữa các bầu show. Một trong những bầu show bảo lãnh cho MC sang Mỹ biểu diễn đã hủy bảo lãnh trước khi anh xuống sân bay ở Mỹ.
Ông xã Thu Phương phân tích: "Sau khi xem visa của Trấn Thành trong clip và visa của bầu show Trấn Thành gửi cho mình, dựa theo kinh nghiệm tổ chức biểu diễn và cọ xát với USCIS (sở di trú - hải quan Hoa Kỳ) mình có thể nói 99% đây là sự đụng chạm giữa hai nhà tổ chức dẫn đến chuyện một visa bị hủy tại phi trường và một visa đã hết hạn".
>>> Xem clip Trấn Thành giải thích lý do Hari Won không xuất hiện trong liveshow riêng của anh:
Theo Zing

Bình luận(0)