Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chơi đểu

Google News

Không phải chỉ vụ Minh Hằng bị chèn ép, trước đó, nhiều sao Việt cũng từng bị đồng nghiệp chơi đểu.

Không phải chỉ vụ Minh Hằng bị chèn ép gây xôn xao thời gian gần đây, trước đó, nhiều sao Việt cũng từng bị đồng nghiệp chơi đểu, chèn ép
Minh Tú bức xúc khi bị chén ép, đổi đồ diễn

Chiều ngày 31/10/2016, người mẫu Minh Tú đã đăng tải một đoạn chia sẻ trên trang cá nhân về những bức xúc khi tham gia trình diễn trong một fashion show. Theo đó, cô bất mãn vì bị ban tổ chức bắt đổi bộ trang phục đã được thử trước đó theo yêu cầu của một người mẫu khác: "Chương trình chuyên nghiệp quá, fitting (khớp chương trình) xong rồi còn đổi đồ qua lại. Mà phải lựa ngay tên Minh Tú để đổi. Không biết có ý định ếm gì mình không? Cho con cầu xin qua khỏi con trăng này. P/s: Đã là hoa rồi, diễn cũng ở vị trí là hoa. Như nào mà chẳng tỏa sáng, việc gì phải...".

Nhung sao Viet tung bi dong nghiep choi deu
 

Theo đó, Minh Tú ám chỉ một người đẹp có danh hiệu đã "chèn ép" cô. Trong show diễn, chỉ có mình Lan Khuê từng đạt ngôi Hoa khôi Áo dài 2014 và top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, vì thế không khó để nhận ra người "Angelina Jolie phiên bản Việt" tố cáo là ai.
Nhung sao Viet tung bi dong nghiep choi deu-Hinh-2
 
Sau khi dòng trạng thái của Minh Tú được đăng tải, Lan Khuê đã thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân. Siêu mẫu này cho biết đây là yêu cầu từ khách hàng chứ không phải chủ ý của mình và cô thực sự thích bộ đầm bị bắt đổi hơn là trang phục chính thức diện trong show diễn: "Đồ là khách hàng tự đổi, chứ em không có kêu đổi. Em thích cái bộ của em hơn nhưng mà catwalk director và khách hàng yêu cầu đổi. Chị có thể hỏi. Khổ tâm ghê".
Châu Việt Cường bị Đàm Vĩnh Hưng ép đổi bài

Theo chia sẻ của Châu Việt Cường, trong đêm diễn tại Mạo Khê, Quảng Ninh tối 11/2/2014, khi đang trình diễn ca khúc Tình nhạt phai (nhạc Hoa, lời Việt), micro của nam ca sĩ này đột ngột bị ngắt.

Sau một hồi đứng loay hoay trên sân khấu, giọng ca gốc Bắc phải chạy xuống tận chỗ điều chỉnh âm thanh và nhìn thấy người quản lý của Mr. Đàm, trực tiếp yêu cầu cắt tiếng với lý do đây là bài hát của Đàm Vĩnh Hưng, buộc nam ca sĩ này phải đổi bài khác.

Nhung sao Viet tung bi dong nghiep choi deu-Hinh-3
 
“Đây là một yêu cầu vô lý bởi ca khúc này là bài tiếng Hoa, tôi đã mix lại theo nhạc DJ khác với bản phối của Mr. Đàm. Lúc tôi trở lại sân khâu đính chính với khán giả về sự cố này thì micro tiếp tục bị ngắt âm. Tôi không đồng ý với kiểu chèn ép của ê-kip Đàm Vĩnh Hưng như vậy. Tôi không phải là ca sĩ "đinh" trong show diễn nhưng cũng có chút tên tuổi và khán giả đã cổ vũ rất nhiệt tình khi tôi biểu diễn một bài trước đó”, Châu Việt Cường bức xúc.
Mai Ngô tố bị chèn ép ở Asia's Next Top Model

Mai Ngô là thí sinh Việt Nam tham dự Asia's Next Top Model mùa thứ 4. So với những đại diện Việt Nam ở những mùa trước, Mai Ngô là hình ảnh hoàn toàn khác biệt, có cá tính mạnh và thẳng thắn. Tưởng rằng với sự ấn tượng đó Mai Ngô sẽ tiến xa hơn trong cuộc thi, nhưng cuối cùng cô cũng sớm bị loại như những đại diện của Việt Nam trước đó.

 
Nhung sao Viet tung bi dong nghiep choi deu-Hinh-4
 
Theo chia sẻ của Mai Ngô sau khi trở về nước, Asia's Next Top Model có nhiều góc khuất và cô là thí sinh bị chèn ép. Một số biểu hiện được cho là chèn ép mà Mai Ngô đưa ra như: Stylist chuẩn bị trang phục cho đại diện Việt Nam không chu đáo bằng thí sinh các nước khác, giám khảo dụ rằng cắt tóc ngắn sẽ cho đi tiếp nhưng cuối cùng lại loại cô vì bị "một màu"... Ngay sau đó, rất nhiều khán giả đã vô cùng bức xúc về sự phân biệt đối xử của ban tổ chức và cách chấm điểm từ ban giám khảo.

Theo An An/GDVN

>> xem thêm

Bình luận(0)