Những mỹ nhân Hàn có gương mặt ngây thơ, vòng một bốc lửa

Google News

Trang Dispatch vừa tung ra danh sách những nữ thần tượng thế hệ mới sở hữu nét đẹp vừa ngây thơ vừa quyến rũ.

Danh sách gồm có 4 nữ thần tượng đến từ những nhóm nhạc khác nhau. Tất cả đều thuộc thế hệ idol mới gồm: Joy (sinh năm 1996), Cheng Xiao (sinh năm 1998), Hayoung (1996) và Yoolhee (1997). Dù chỉ mới ở độ tuổi mười chín đôi mươi nhưng những người đẹp Hàn đã sở hữu nét đẹp trời cho khiến ai cũng phải ganh tị.
Cô em út Joy
Là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc Red Velvet, Joy năm nay 21 tuổi. Cô vốn là thành viên ít nhận được sự chú ý nhất và thường xuyên bị cư dân mạng chê bai ngoại hình khá tròn trịa.
Nhung my nhan Han co guong mat ngay tho, vong mot boc lua
Vẻ đẹp của Joy. 
Thế nhưng, thời gian gần đây, Joy đã giảm cân và cải thiện ngoại hình của mình một cách đáng kể. Đáng nói là khi giảm cân, đường nét trên cơ thể của Joy hiện rõ hơn khiến cho cô nàng trở nên quyến rũ khó cưỡng.
Thần tượng gốc Trung Cheng Xiao
Cheng Xiao là một trong 2 thành viên người Trung của nhóm nhạc Cosmic Girls. Cô nàng sinh năm 1998 dù chỉ mới 19 tuổi nhưng đã khiến không ít fan nam phải chao đảo vì vẻ đẹp trời phú.
Nhung my nhan Han co guong mat ngay tho, vong mot boc lua-Hinh-2
Nét đáng yêu hòa lẫn với sự gợi cảm khiến cho Cheng Xiao trở nên đặc biệt. 
Vẫn còn trong độ tuổi ngây thơ, Cheng Xiao rất hiếu động và thường xuyên bộc lộ cá tính đáng yêu. Các fan nam đều ngất ngây trước vẻ đẹp này của Cheng Xiao.
Cô út phổng phao Hayoung
Lại một cô em út khác lọt vào danh sách, lần này là cô em út của nhóm nhạc A Pink. Theo đuổi phong cách ngây thơ, nữ tính, Hayoung không thường xuyên diện những bộ trang phuc quá gợi cảm nhưng nét thu hút của cô nàng sinh năm 1996 vẫn hiện ra những lúc cô nàng diện những chiếc áo thun bó sát.
Nhung my nhan Han co guong mat ngay tho, vong mot boc lua-Hinh-3
Những chiếc áo bó sát giúp tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của Hayoung. 
Hiện tượng Yoolhee
Cách đây không lâu, cô nàng 19 tuổi của nhóm nhạc Laboum bỗng trở thành hiện tượng mới khi sở hữu một gương mặt ngây thơ nhưng thân hình lại vô cùng quyến rũ. Mặc dù là thành viên nhỏ tuổi nhất, có thân hình nhỏ bé nhất nhưng Yoolhee cũng là thành viên gợi cảm nhất nhóm.
Nhung my nhan Han co guong mat ngay tho, vong mot boc lua-Hinh-4
 Những động tác vũ đạo vô tình khiến cho Yoolhee trông gợi cảm lạ thường.
Bên cạnh đó vẫn có một nữ thần tượng khác cũng sở hữu gương mặt ngây thơ nhưng thân hình vô cùng nảy nở đó chính là Jihyo của Twice. Cô nàng trưởng nhóm của Twice luôn xuất hiện trong những bộ trang phục kín đáo thế nhưng nếu tinh mắt, nét đẹp trời phú của Jihyo vẫn là điểm thu hút khó cưỡng đối với công chúng.
Theo Bích Bông/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)