Những mối tình lệch tuổi vẫn ngập tràn hạnh phúc trong showbiz Việt

Google News

Bình Minh kém bà xã Anh Thơ 4 tuổi, Phan Hiển kém Khánh Thy tận 12 tuổi Khởi My cũng hơn tuổi người yêu nhưng họ vẫn vô cùng đẹp đôi và hạnh phúc bên nhau.

Chuyện tình thầy trò của Khánh Thy và Phan Hiển từng là chủ đề "gây sóng gió" suốt một thời gian dài. Hơn Phan Hiển tới 12 tuổi, chính Khánh Thy là người dìu dắt và dạy dỗ bạn trai từ những bước nhảy đầu tiên. Cùng “tung hoành ngang dọc” ở khắp các đấu trường dance sport lớn nhỏ trong và ngoài nước, có lẽ chính sự ăn ý và thân thiết đã kéo Phan Hiển và Khánh Thy xích lại gần nhau, biến mối quan hệ giữa hai người vượt qua tình thầy trò.
Nhung moi tinh lech tuoi van ngap tran hanh phuc trong showbiz Viet
 
Chính vì chênh lệch tuổi tác quá lớn, cặp đôi từng chịu không ít soi mói từ công chúng. Khánh Thy nghiễm nhiên trở thành đối tượng để công chúng "ném đá". Trước những ồn ào và bàn tán, Phan Hiển thể hiện bản lĩnh đàn ông khi luôn bên cạnh ân cần chăm sóc cho người yêu. Từ soi mói, người hâm mộ dần chuyển qua ngưỡng mộ và ghen tị với những hành động ngọt ngào mà Khánh Thy – Phan Hiển dành cho nhau.
Cặp đôi đã cùng nhau vượt qua dư luận xã hội ,chính thức chào đón con trai đầu lòng. Cậu bé rất kháu khỉnh, thừa hưởng nhiều nét giống cả bố lẫn mẹ và được gọi thân mật là KuBi.
Nhung moi tinh lech tuoi van ngap tran hanh phuc trong showbiz Viet-Hinh-2
Kelvin Khánh- Khởi My 
Đến thời điểm này, Kelvin Khánh và Khởi My đã ở bên nhau được một thời gian khá dài. Cặp đôi nhắng nhít, đáng yêu này vừa tình cảm vừa nghịch ngợm khiến fan ngày càng yêu thương và ủng hộ. Theo thông tin ngày 25/04/2017, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi và được sự quan tâm chúc mừng của đông đảo khán giả.
Đầu năm 2014, công chúng xôn xao trước thông tin Baggio kết hôn với Quỳnh Trâm – một cô gái không hoạt động trong showbiz. Thế nhưng điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên hơn là Baggio kém Quỳnh Trâm 3 tuổi. Bởi lẽ từ trước đến nay, Baggio vốn nổi tiếng là “ngựa hoang đích thực” với danh sách người tình toàn những bóng hồng vô cùng trẻ đẹp.
Nhung moi tinh lech tuoi van ngap tran hanh phuc trong showbiz Viet-Hinh-3
Baggio -Quỳnh Trâm 
Cặp chị em Huỳnh Anh – Hoàng Oanh ngay sau khi công khai tình cảm đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của công chúng.
Nhung moi tinh lech tuoi van ngap tran hanh phuc trong showbiz Viet-Hinh-4
Huỳnh Anh-Hoàng Anh 
Dù kém Hoàng Oanh 2 tuổi, nhưng rất nhiều người cho rằng cả hai rất xứng đôi vừa lứa khi đứng cạnh nhau.Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh và lời lẽ ngọt ngào dành cho đối phương khiến cư dân mạng cực kì ghen tị.
Chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi dù đã hơn 7 năm nhưng chưa bao giờ khán giả bắt gặp một scandal rạn nứt hay dấu hiệu tan vỡ của cặp đôi. Khán giả vẫn đang chờ đợi một đám cưới cổ tích của cặp chị - em như những happy ending của các cặp đôi phi công khác.
Theo Sam Thái/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)