Những lần Cường Đô la lao đao vì vướng rắc rối hình ảnh

Google News

Đại gia phố núi Cường đô la nhiều lần phải lên tiếng khi bị lợi dụng hình ảnh, gây hiểu lầm trong phát ngôn.

Mới đây doanh nhân Quốc Cường Gia Lai - chồng cũ của Hồ Ngọc Hà - bất ngờ chia sẻ việc anh bị lợi dụng hình ảnh. Một tài khoản giả mạo Cường Đô la đăng tải dòng thông tin tặng thẻ cào điện thoại với mệnh giá từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng. Ngay lập tức, status này nhận được hàng trăm nghìn lượt like và chia sẻ. Sau đó, thiếu gia Phố Núi chính thức lên tiếng phủ nhận và chụp lại màn hình trang facebook giả.
Nhung lan Cuong Do la lao dao vi vuong rac roi hinh anh
Cường Đôla bị giả mạo trang cá nhân. 
Theo người quản lý trang của Cường Đô la, hiện nay có khoảng 55 tài khoản fanpage giả mạo mới được lập. Mục đích chính của các tài khoản này nhằm lợi dụng việc cả tin của người dùng mạng xã hội. Qua đó, kẻ gian tiếp thị cho các hoạt động bán bất động sản, dịch vụ làm đẹp, bán thẻ cào, bán sim điện thoại …
Nhung lan Cuong Do la lao dao vi vuong rac roi hinh anh-Hinh-2
Một status trên trang giả mạo Cường Đôla đăng tải tặng thẻ cào đã thu hút 16.000 lượt like cùng hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận. 
Cùng sử dụng chung một ảnh avar (đại diện), các trang giả mạo này lôi kéo số lượng lớn người follow (theo dõi). Có nhiều trang nhận được tới 63.000 hay 71.000 lượt theo dõi. Việc có một số lượng người bấm nút thích và theo dõi càng khiến những người khác dễ bị lợi dụng lòng tin.
Trên thực tế, không có hình thức tặng thẻ nào như lời viết trên fanpage giả mạo Cường Đô la. Đây chỉ là cách để thu hút lượng like, follow cho fanpage giả này.
Trả lời vấn đề này, doanh nhân Quốc Cường cho biết anh không muốn mọi người dính vào những trò lừa đảo như vậy.
Nhung lan Cuong Do la lao dao vi vuong rac roi hinh anh-Hinh-3
Cường Đô la còn bị giả mạo khi gắn với chuyện tái hợp Hồ Ngọc Hà. 
Đây không phải lần đầu Cường Đô la bị giả mạo tên tuổi. Vào tháng 5.2015, một fanpage “Quốc Cường Gia Lai” đã làm dư luận xôn xao khi liên tục đưa ra nhiều hình ảnh dành cho Hồ Ngọc Hà trong lúc bùng nổ tin đồn hai người chia tay. Trang giả mạo này đăng tải nhiều hình ảnh Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà bên nhau hạnh phúc. Bên cạnh đó là tâm thư ngôn tình của thiếu gia phố núi dành cho mẹ của Subeo.
Trên trang chia sẻ dòng tâm sự: “Cường đã có nhiều đêm dài thao thức cùng những trăn trở khi vừa đóng vai trò làm người đàn ông của gia đình, người đàn ông của công việc phải chăm phải lo cho Subeo nên người đồng thời phải giúp mẹ quản lý công ty của gia đình. Cường tự ý thức được bản thân có những thứ nên chia sẻ, có những thứ không thể chia sẻ. Nhiều khi nói hết ra câu chuyện có phần đơn giản và dễ giải quyết cho đôi bên nhưng người ngoài cuộc trăm phương nghìn kế có người ủng hộ có người không".
Bên cạnh đó, người lập ra trang fanpage Quốc Cường Gia Lai này còn chia sẻ việc tái hợp với Hồ Ngọc Hà: "Nếu có cơ hội được lựa chọn lại cuộc đời, Cường sẽ không để mất người ấy". Trang facebook này đánh trúng tâm lý của nhiều cư dân mạng mong muốn cặp đôi quay trở lại bên nhau. Tuy nhiên đây chỉ là một cách câu like bằng cách lợi dụng người dùng mạng.
Sau đó, Cường Đôla khẳng định đã đóng cửa toàn bộ trang mạng xã hội. Đó cũng là cách anh ngầm thông báo các trang có tên và ảnh của anh đều là giả. Thời điểm đó anh quyết định đóng cửa “ngôi nhà riêng” trên mạng vì những phiền hà phát sinh trong việc dùng facebook. Một thời gian ngắn sau, doanh nhân này mới mở cửa trở lại trang cá nhân.
Việc dùng facebook gây ra không ít phiền toái với người nổi tiếng. Tuy không hoạt động trong showbiz nhưng mối quan hệ rộng khắp làng giải trí khiến cái tên Cường Đôla hot không kém gì ngôi sao. Anh cũng không ít lần vướng tranh cãi vì những câu nói chia sẻ trên trang cá nhân. Trong thời điểm tháng 6.2015, khi anh và Hồ Ngọc Hà rộ tin đồn chia tay, Cường Đôla chia sẻ một bức ảnh chụp máy bay mô hình mắc kẹt trên cây. Anh viết: “Ngày trước thì cúi xuống nhặt. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được. Rõ ràng trình độ ngày càng cao”.
Bức ảnh và dòng trạng thái được đưa ra vào thời điểm nhạy cảm khi Hồ Ngọc Hà vướng thông tin cặp kè đại gia kim cương. Vì vậy không ít người cho rằng câu nói của Cường Đôla ám chỉ Hồ Ngọc Hà. Điều này khiến doanh nhân Phố Núi phải lên tiếng giải thích anh không ám chỉ ai và điều gì cả. Anh cũng nhấn mạnh: “Cường không thích nói sau lưng ai điều gì bao giờ và cũng không vui khi một số ít người vào đây nói xấu người khác”.
Trên thực tế, Cường Đôla nhận được nhiều tình cảm nhờ cách hành xử lịch thiệp. Dù đào hoa trong các mối quan hệ với người đẹp showbiz nhưng anh lại nhận những lời khen từ bạn bè là những ngôi sao chơi cùng anh. Với tình cũ Hồ Ngọc Hà, anh khẳng định quan hệ tốt đẹp là bạn bè dù đã chia tay. Anh không ngại cho mẹ của Subeo mượn siêu xe trình diễn ca nhạc. Những việc doanh nhân phố Núi này làm tất cả vì con được nhiều ủng hộ và tán dương.
Theo An An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)