Những hình ảnh đầu tiên trong tang lễ ca sĩ Quang Lý

Google News

Không khí u buồn bao trùm trong lúc diễn ra lễ khâm liệm ca sĩ Quang Lý vào lúc 17h ngày 1/12. Sau đó linh cữu ông được đưa ra Nhà tang lễ thành phố.

Quang Lý là từng là cộng tác viên của Đài Tiếng nói Việt Nam và sau đó trở thành một trong những giọng ca được yêu thích nhất của dòng nhạc trữ tình Việt Nam từ sau 1975. Ông đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú do có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam.
Bên cạnh việc ca hát, trong suốt những năm qua NSƯT Quang Lý còn giảng dạy thanh nhạc tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Đối với nhiều nghệ sĩ, ca sĩ Việt, Quang Lý là người thầy, người chỉ dẫn cũng như là người truyền lửa cho nhiều thế hệ.
Sự ra đi đột ngột của ca sĩ Quang Lý vào sáng ngày 01/12 đã để lại nhiều đau thương và mất mát không chỉ cho người thân, mà còn cho bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ ca sĩ Quang Lý.
Từ trưa 01/12, người thân, bạn bè đã có tại nhà riêng của ca sĩ Quang Lý tại Quận 1 để lo hậu sự cho ông. Lễ khâm liệm ca sĩ Quang Lý đã diễn ra vào lúc 17h ngày 1/12, sau đó linh cữu ông được đưa ra Nhà tang lễ thành phố. Lễ động quan của ca sĩ Quang Lý sẽ diễn ra vào lúc 6h45 sáng 3/12. Linh cữu nam nghệ sĩ được an tán tại nghĩa trang Củ Chi.
Nhung hinh anh dau tien trong tang le ca si Quang Ly
 Rất đông người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã có mặt tại nhà riêng ca sĩ Quang Lý để chuẩn bị hậu sự cho ông. Ảnh: Vietnamnet.
Nhung hinh anh dau tien trong tang le ca si Quang Ly-Hinh-2
 Lễ khâm liệm ca sĩ Quang Lý đã diễn ra vào lúc 17h ngày 01/12. Ảnh: Vietnamnet.
Nhung hinh anh dau tien trong tang le ca si Quang Ly-Hinh-3
 Di ảnh của ca sĩ Quang Lý khiến nhiều người không thể cầm được nước mắt. Ảnh: Vietnamnet.
Nhung hinh anh dau tien trong tang le ca si Quang Ly-Hinh-4
Con trai ca sĩ Quang Lý đứng trước linh cữu của cha. Ảnh: Vietnamnet.
Nhung hinh anh dau tien trong tang le ca si Quang Ly-Hinh-5
 Theo thông tin, sau khi khâm liệm thì linh cữu ca sĩ Quang Lý sẽ được đưa đến Nhà Tang lễ Thành phố. Lễ động quan diễn ra vào lúc 6h45 sáng ngày 3/12. Ảnh: Vietnamnet.
Nhung hinh anh dau tien trong tang le ca si Quang Ly-Hinh-6
 Con trai ca sĩ Quang Lý quỳ trước di ảnh của cha. Ảnh: Vietnamnet.
Nhung hinh anh dau tien trong tang le ca si Quang Ly-Hinh-7
 Bầu không khí tang thương bao trùm nhà riêng của ca sĩ Quang Lý. Ảnh: Vietnamnet.
Nhung hinh anh dau tien trong tang le ca si Quang Ly-Hinh-8
 Sau khi lễ khâm liệm kết thúc vẫn còn rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp ở lại bên cạnh động viên gia đình ca sĩ Quang Lý trong lúc khó khăn này. Ảnh: Vietnamnet.



Theo Bảo Bảo/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)