Những điều ít biết về bạn trai kém Cát Phượng gần chục tuổi

Google News

Nhiều điều thú vị xoay quanh nam chính chắc chắn sẽ lý giải được những điều khán giả đang thắc mắc tìm hiểu về Kiều Minh Tuấn.

Kiều Minh Tuấn không phải là gương mặt lạ lẫm đối với làng điện ảnh Việt, nhưng để khán giả nhớ mặt, đặt tên thì phải đến "Em chưa 18" cờ mới phất với nam diễn viên này. Anh chàng thường xuyên xuất hiện đảm nhiệm các vai phụ trong các bộ phim chuyên trị vai côn đồ, sở khanh nhưng đậm chất hài hước. Mang lại tiếng cười cho khán giả.
Thành công đến muộn với chàng trai này. Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, quê ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Nam diễn viên được công chúng biết đến nhiều sau vai diễn "Tiến ngọng" trong phim "Bụi đời Chợ Lớn". Bộ phim mang tông màu u ám, chết chóc tuy nhiên dù trong hoàn cảnh căng thẳng thế nào, chỉ cần "Tiến ngọng" cất giọng sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả. Những điệu bộ cũng như cử chỉ trên sân khấu của anh rất tự nhiên, có duyên trong mọi cảnh diễnn bằng những miếng cười rất tự nhiên.
Nhung dieu it biet ve ban trai kem Cat Phuong gan chuc tuoi
Bộ phim Em chưa 18 rất thành công. 
Những bộ phim mang lại cho Kiều Minh Tuấn một chỗ đứng trong các vai hài hước, phản diện lần lượt như phim "Scandal – Hào Quang Trở Lại" với vai Hùng và tay giang hồ trong "Sơn đẹp trai", nam diễn viên trẻ đã dần khẳng định khả năng của mình trong làng điện ảnh với lối diễn tự nhiên, nhiều cảm xúc. Anh luôn khiến mọi người phải ngạc nhiên về khả năng diễn xuất cũng như thái độ làm việc của mình. "Lộc phát", "Nắng"… vẫn hạn chế khả năng sáng tạo của anh. Với nhiều đất diễn hơn, được thoải mái thể hiện cảm xúc trong bộ phim Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả qua cách xử lý những tình huống hài hước, khó đỡ trong phim. Những nét biểu cảm không chê vào đâu được.
Không chỉ thế, anh chàng không ngại chia sẻ chuyện đời tư của mình với đàn chị Cát Phượng. Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có thời gian gắn bó rất lâu, từng tấu hài chung và bây giờ cùng nhau làm việc ở công ty của Cát Phượng. Chuyện tình cảm của cả hai ban đầu vấp phải làn sóng phản đối của dư luận. Khi cho rằng Kiều Minh Tuấn mượn danh đàn chị để nổi tiếng, hay đây chỉ là một chiêu trò để lăng xê tên tuổi của nhau.
Tuy nhiên, trải qua thời gian, chuyện tình của họ vẫn bền vững. Không ngại trao nhau những cử chỉ thân mật, chụp những bức ảnh thân thiết. Kiều Minh Tuấn còn thường xuyên có mặt trong các bữa tiệc gia đình, hay cùng con trai Cát Phượng đi chơi. Kiều Minh Tuấn nhỏ hơn Cát Phượng 8 tuổi. Tuy nhiên, tuổi tác không phải là vấn đề trong mối quan hệ của họ.
Kiều Minh Tuấn sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khá khó khăn. Anh mất bố sớm. Sống cùng mẹ và các chị gái nên có phần được nuông chiều hơn. Tuy nhiên, về kinh tế luôn là điều khiến anh trăn trở. Sau khi lên Sài Gòn lập nghiệp, cuộc sống của gia đình có phần vất vả hơn, điều này thôi thúc anh luôn cố gắng và kiên trì trong mọi trường hợp.
Kiều Minh Tuấn còn tự nhận thấy mình gặp phải bùa ngải. Khi cứ đạt được một thành công trong vai diễn nào đấy cứ nghĩ tên tuổi sẽ được nhớ đến hay đắt show, ai dè cả năm cứ không có ai đặt show hay bể show liên miên. Việc này khiến anh không ít lần điêu đứng và chán nản. Tuy nhiên, với lòng nhiệt huyết, yêu nghề. Chưa bao giờ anh chịu khuất phục hay chấp nhân bỏ nghiệp diễn để theo đuổi một thứ khác. Với anh, cuộc sống của anh chỉ có thể gắn bó với sân khấu và ống kính máy quanh cùng quyển kịch bản mà thôi.
Theo Hoàng Thương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)