Những điểm giống nhau bất ngờ giữa Hoài Linh và con trai

Google News

Dù không xuất hiện nhiều, nhưng nhiều người vẫn nhận ra giữa Hoài Linh và con trai ruột có nhiều điểm giống nhau cả về ngoại hình lẫn tính cách.

Hoài Linh là nghệ sĩ kín tiếng nhất nhì showbiz, xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình với nhiều vai trò như MC, giáo khảo, nghệ sĩ hài… nhưng Hoài Linh rất hiếm khi tiết lộ về cuộc sống đời tư. Trong một lần hiếm hoi, Hoài Linh tiết lộ anh có hai người con, con trai đầu sinh năm 1990 còn con út năm nay được 4 tuổi.
Vừa qua, Hoài Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh về con trai lớn với những từ ngữ hết sức thân thương khiến nhiều người thích thú.
"Ráng học cho giỏi nha thằng "tró con", 1 năm nữa là ra trường rồi", Hoài Linh viêt. 
Qua tìm hiểu, chàng trai được cho là con trai Hoài Linh có tên Võ Lê Thành Vinh, sinh năm 1990, đang theo học một trường ở Mỹ. Võ Lê Thành Vinh có khá nhiều điểm giống Hoài Linh, vì vậy, dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng Thành Vinh được khá nhiều người theo dõi và biết đến.
Sau khi danh hài Hoài Linh chia sẻ hình ảnh cùng con trai, nhiều người đã nhận xét rằng Thành Vinh có nhiều nét thừa hưởng từ bố và Hoài Linh cũng đồng tình với lời nhận xét đó bằng cách bấm nút “like”.
Dù không theo nghiệp diễn nhưng Thành Vinh cũng thừa hưởng trong mình chất nghệ sĩ từ bố. Thay vì trở thành nghệ sĩ hài kế tục bố và dấn thân vào làng giải trí thì Võ Lê Thành Vinh lại dành tình yêu cho bộ môn nhiếp ảnh.
Anh chàng đầu tư cho mình một bộ máy ảnh khá “khủng” và thường xuyên thực hiện những bộ ảnh độc đáo. Trên trang cá nhân, chàng trai sinh năm 1990 thường chia sẻ những bức ảnh tự chụp.
Dù là con trai của một danh hài nổi tiếng, một “đại gia ngầm” của giới showbiz nhưng Thành Vinh không hề ỷ lại, dựa dẫm vào bố mà hoàn toàn tự lập.
Thành Vinh có châm ngôn sống: “I try to live my life where I end up at a point where I have no regrets, and achieve as much as I can”. (Tạm dịch: Tôi cố gắng sống và tận hưởng cuộc đời mình với những thành quả đạt được mà không hối tiếc điều gì) khiến nhiều người phải suy nghĩ.
Đặc biệt, Thành Vinh còn biến niềm đam mê nhiếp ảnh thành công việc có thu nhập khá cao cho bản thân khi mở dịch vụ chụp ảnh. Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên chia sẻ thành quả sau mỗi buổi chụp.
Bản tính tự lập của Thành Vinh còn thể hiện ngay ở trong suy nghĩ: “Phải quét lá đa trước rồi làm trụ trì sau”. Chàng trai 9X hiểu được rằng, trước khi thành công phải trải qua những khó khăn, muốn làm lãnh đạo thì phải hiểu cảm giác làm nhân viên – suy nghĩ mà ít người trẻ hiện nay hiểu được.
Có lẽ, đức tính tự lập này của Thành Vinh được thừa hưởng từ bố người bố tài năng của mình. Để có được như ngày hôm nay, Hoài Linh cũng phải trải qua cuộc sống khốn khó, vất vả. Sinh ra trong một gia đình có tới 6 anh chị em, phụ giúp cha mẹ nhiều việc để thêm thu nhập. Khi cùng gia đình sang Mỹ, cuộc sống cũng không hề dễ dàng, anh phải làm thuê làm mướn đủ thứ việc để sống.
Sau đó, nhờ vào sự nỗ lực của bản thân, tài năng thiên bẩm và sự may mắn, Hoài Linh đã thành công trên con đường nghệ thuật.
Có lẽ, do bản thân trải qua những ngày tháng gian khó, hiểu được giá trị của sức lao động nên Hoài Linh đã dạy cho con trai tính tự lập, tự đi trên chính đôi chân của mình.
Cũng giống như bố Hoài Linh, dù có cuộc sống vật chất khá đầy đủ nhưng Thành Vinh vẫn sống khá giản dị, không xa hoa và luôn hòa đồng, quan tâm đến tất cả mọi người. Chính điều này đã khiến anh chàng nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)