Những "dì ghẻ" tuyệt vời nhất hệ mặt trời trong Vbiz

Google News

Dù không mang nặng đẻ đau nhưng nhiều "dì ghẻ" trong Vbiz vẫn yêu thương con riêng của chồng vô điều kiện.

Vợ Lam Trường
Trước khi đến với Yến Phương, Lam Trường đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có con là bé Kiến Văn. Mới đây, sao Nam Vbiz đã tiết lộ mối quan hệ giữa Yến Phương và con riêng của mình.
Nhung "di ghe" tuyet voi nhat he mat troi trong Vbiz
Vợ Lam Trường là một trong những "dì ghẻ" yêu thương con chồng nhất Vbiz. 
Nam ca sĩ cho biết, Yến Phương là người tâm lý, không khúc mắc chuyện "con anh - con chúng ta". Mỗi dịp sinh nhật Kiến Văn, thấy Lam Trường bận, vợ anh tự chọn quà để chồng gửi sang Mỹ cho con trai. Yến Phương cũng thường nhắc chồng vì sợ anh quên các dịp đặc biệt dành cho con. Có lẽ, không phải "dì ghẻ" nào cũng yêu thương và quan tâm đến con chồng như Yến Phương.
Hải Băng
Cách ứng xử của Hải Băng với con riêng bạn trai Thành Đạt khiến nhiều người cảm phục. Giọng ca "Hạc giấy" nhiều lần chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Thành Đạt và bé Kid. Nhìn loạt ảnh này có thế thấy tình cảm và sự quan tâm của Hải Băng dành cho con riêng Thành Đạt.
Nhung "di ghe" tuyet voi nhat he mat troi trong Vbiz-Hinh-2
 Dù đã con chung với Thành Đạt nhưng tình cảm Hải Băng dành cho con riêng của bạn trai không hề thay đổi.
Hà Kiều Anh
Khi nhắc đến những "dì ghẻ" tuyệt vời nhất Vbiz không thể bỏ qua Hà Kiều Anh. Trước khi đến với Hà Kiều Anh, ông xã của cô đã có một con trai riêng. Hiện con trai riêng của chồng Hà Kiều Anh đang du học ở Mỹ.
Nhung "di ghe" tuyet voi nhat he mat troi trong Vbiz-Hinh-3
 Hà Kiều Anh không hề ghét bỏ mà rất thương con chồng.
Những khi rảnh rỗi hoặc nghỉ hè, con trai riêng chồng Hà Kiều Anh thường về Việt Nam thăm bố và các em. Bản thân Hà Kiều Anh từng tâm sự, cô xem con riêng của chồng như con đẻ của mình. Thậm chí, người đẹp còn thương con chồng hơn vì bé thiếu thốn tình cảm.
Dương Mỹ Linh
Dương Mỹ Linh rất thân thiết với 3 con trai riêng của ca sĩ Bằng Kiều, đặc biệt là bé út Kenzi. Được biết, bé Kenzi thường xuyên chụp ảnh cho Dương Mỹ Linh mỗi khi cô cháu đi chơi. Những hình ảnh Dương Mỹ Linh khoe trên trang cá nhân đa phần là do chính con trai Bằng Kiều chụp.
Nhung "di ghe" tuyet voi nhat he mat troi trong Vbiz-Hinh-4
 Dương Mỹ Linh rất thân thiết với 3 con trai riêng của Bằng Kiều.
Mỹ Linh
Ngoài giọng hát, diva Mỹ Linh còn được khen ngợi với vai trò là một người mẹ. Cô yêu thương con riêng của nhạc sĩ Anh Quân - Anna Trương như con đẻ của mình.
Nhung "di ghe" tuyet voi nhat he mat troi trong Vbiz-Hinh-5
Ca sĩ Mỹ Linh xuất hiện trong ngày tốt nghiệp của Anna Trương. 
Anna Trương sống với Mỹ Linh từ khi mới 3 tuổi. Khi Anna Trương chập chững bước chân vào con đường nghệ thuật, chính Mỹ Linh là người dìu dắt, khích lệ, động viên. Trong ngày con riêng của chồng tốt nghiệp, Mỹ Linh cũng có mặt. Đối với Anna Trương thì Mỹ Linh là người mẹ tuyệt vời nhất thế giới.
Lệ Quyên
Trước khi đến với Lệ Quyên, Đức Huy đã có một cậu con trai riêng. Nhờ việc vun đắp, dành tình thương cho cả con chung và con riêng nên cuộc sống gia đình của Lệ Quyên - Đức Huy rất hoà thuận. Con trai riêng của ông xã Lệ Quyên rất thân thiết và thậm chí còn gọi cô là mẹ. Sau một thời gian cùng chung sống, hiện tại bé đã sang Mỹ để định cư cùng mẹ ruột. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn thường xuyên tới thăm bé khi có điều kiện.
Nhung "di ghe" tuyet voi nhat he mat troi trong Vbiz-Hinh-6
 Gia đình của Lệ Quyên - Đức Huy rất êm ấm, hòa thuận.
Lan Hương
Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, NSND Lan Hương kết hôn với nghệ sĩ Tất Bình. Khi đó, nghệ sĩ Tất Bình cũng có hai con gái riêng.
Nhung "di ghe" tuyet voi nhat he mat troi trong Vbiz-Hinh-7
Lan Hương luôn cố gắng trở thành một người mẹ đúng nghĩa cho các con của nghệ sĩ Tất Bình. 
Nói về chuyện làm "dì ghẻ", Lan Hương bộc bạch: “Khi quyết định chung sống với anh Bình, tôi lường trước một cuộc chiến. Xưa nay, mọi người luôn nặng suy nghĩ mấy đời bánh đúc có xương. Ban đầu, hai con riêng của anh Bình cũng không tránh khỏi cảm giác ấy. Tôi tự nhủ, phải chuẩn bị tinh thần đấu tranh. Chiến thắng được định kiến đã ăn sâu bám rễ trong suy nghĩ kia, cũng có nghĩa tôi đã trở thành một người mẹ đúng nghĩa của các con anh Bình, bốn người chúng tôi thực sự là một gia đình".
Theo An Nhiên/Gia Đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)