Những bí mật chưa từng hé lộ của ca sĩ Lam Trường

Google News

"Anh Hai" Lam Trường đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống với người vợ trẻ kém gần 20 tuổi cũng như dự định âm nhạc trong thời gian sắp tới.

Lam Trường sinh năm 1974 là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng ở cuối thập niên 90, đầu những năm 2000 với nhiều ca khúc hit tạo nên tên tuổi của anh trong lòng người hâm mộ. Hiện nay, tuy đã không còn đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng không thể phủ nhận Lam Trường là một trong những ca sĩ hiếm hoi không bao giờ bị khán giả quên lãng.
Mới đây, trả lời phỏng vấn anh Hai đã có những chia sẻ chân thật về cuộc sống hiện tại của mình cùng những dự định âm nhạc trong thời gian sắp tới.
Nhung bi mat chua tung he lo cua ca si Lam Truong
Lam Trường đang rất hạnh phúc bên cạnh bà xã Yến Phương. 
Được biết hiện tại ca sĩ Lam Trường đang rất hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân với bà xã kém gần 20 tuổi Yến Phương. Tuy bận rộn chạy show nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng dành thời gian cho vợ. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Lam Trường vẫn không quên những hành động, cử chỉ lãng mạn như thường xuyên chia sẻ hình ảnh, tình cảm dành cho bà xã trên trang cá nhân, không quên những món quà và những lời chúc dành cho Yến Phương trong ngày sinh nhật...
Anh Hai Lam Trường cũng chia sẻ kỷ niệm về thời gian "yêu xa". Để có thành quả như ngày hôm nay nam ca sĩ đã phải "nằm gai nếm mật" Anh nghĩ khi yêu xa điều quan trọng là cần có sự đồng cảm, thấu hiểu lẫn nhau. Lam Trường chia sẻ dù còn ít tuổi nhưng bà xã anh là người hiểu chuyện, thông cảm cho đặc thù công việc của một người nghệ sĩ như anh. Cô cũng luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc anh rất nhiều.
Trong cuộc trò chuyện, Lam Trường cũng chia sẻ rằng anh may mắn vì được khán giả yêu mến và ủng hộ. Để được thành công như ngày hôm nay không thể kể đến những người phụ nữ luôn ở đằng sau ủng hộ và động viên anh trong đó có mẹ.
Nam ca sĩ tâm sự: "Má Trường năm nay hơn 80 tuổi rồi, như bao người con khác, Trường rất thương má. Có lúc thấy má không được khỏe, nhiều đêm trong giấc mơ, Trường đã rất lo lắng và khóc. Khi tỉnh dậy, Trường đã gọi ngay cho má. Hoặc đi biểu diễn xa, Trường thường xuyên gọi điện về cho má. Tình cảm Trường dành cho má rất đặc biệt. Khi Trường ra ở riêng, má cũng chuyển ra ở chung với Trường mà không ở với ba. Có đêm đi diễn về khuya, tưởng má đã ngủ nhưng thực ra má đã thức đợi Trường. Nếu có gì điều gì khiến Trường hối hận nhiều nhất thì có lẽ Trường hối hận nhiều nhất là tình cảm dành cho má không bao giờ đủ".
Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1974 cũng bật mí về nhiều điều thú vị trong quá trình đi hát và gây dựng sự nghiệp của mình từ việc luyện thanh bằng cách đội xô lên đầu để hát cho đến dự định tổ chức live show trong thời gian sắp tới. Ca sĩ Lam Trường cũng cho biết thêm, khi mới khởi nghiệp, người được anh yêu mến và học hỏi là ca sĩ nổi tiếng Hồng Kông, Trương Học Hữu. Khi ấy, đó là người ảnh hưởng anh nhất, coi đó là thần tượng. Ở trong nước thì là anh Hữu Minh- chồng ca sĩ Cẩm Ly. Rồi phòng thu Việt Hùng, đặt hàng nam ca sĩ 200 bài hát. Đó là những người thay đổi sự nghiệp âm nhạc của anh.
Khi khán giả thắc mắc tại sao anh không tổ chức liveshow sau thời gian dài ca hát như Đan Trường, Thanh Thảo... Lam Trường chia sẻ tổ chức liveshow là điều anh cũng rất muốn trong thời gian sắp tới tuy nhiên chi phí rất lớn có thể mất tới hàng tỷ đồng: "Thực tế, để làm một liveshow, ca sĩ phải đầu tư rất nhiều. Ngoài tiền bạc, còn phải bỏ ra rất nhiều công sức. Một liveshow thông thường phải chuẩn bị trước từ 8 tháng đến cả năm".
Anh Hai cũng khiến nhiều người bất ngờ khi bật mí về dự định sẽ làm nhà sản xuất phim trong thời gian sắp tới. Được biết bộ phim do anh viết kịch bản kiêm nhà sản xuất có độ dài khoảng 50-60 phút hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và gay cấn. Nam ca sĩ hy vọng khán giả sẽ yêu thích và ủng hộ anh.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)