Nhìn để biết những mỹ nhân Việt này nên dừng ngay việc dao kéo

Google News

Phẫu thuật thẩm mỹ mang đến cho sao Việt dung nhan mỹ miều hơn, nhưng cũng không ít người vì lạm dụng quá nhiều mà tự biến mình thành thảm họa.

Hồ Quỳnh Hương
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vốn sở hữu khuôn mặt khá thô và không mấy ấn tượng, việc phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc mũi nhỏ nhắn hay khuôn hàm thon gọn hơn đối với người đẹp là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, khoảng năm 2009, ngay cả khi đã sở hữu 1 nhan sắc ưa nhìn, người đẹp vẫn tiếp tục hành "trình hoàn" thiện vẻ đẹp với hàng tá chỉnh sửa tiếp theo. Kết quả là từ năm 2011 cho đến nay, người hâm mộ không ít lần thất vọng với khuôn mặt ngày càng cứng đờ như tượng sáp mỗi lần xuất hiện của cô.
Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo
 Hồ Quỳnh Hương thủa mới vào nghề giản dị, mộc mạc nhưng lại có gương mặt hơi thô: Cánh mũi to, khuôn mặt góc cạnh, môi dày.
Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-2
Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không ngần ngại thừa nhận việc nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mĩ để cải thiện nhan sắc. Sau những lần công khai thẩm mỹ, Hồ Quỳnh Hương ngày càng thay đổi. Có thời điểm cô khác đến mức không thể nhận ra với gương mặt vừa cứng vừa sưng, chiếc cằm nhọn hoắt, cánh mũi bé khác thường. 

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-3
 Sau khi chỉnh sửa nhan sắc, 2009 là thời điểm đẹp nhất của Hồ Quỳnh Hương với khuôn mặt thon gọn vừa phải, chiếc mũi cao tự nhiên và ưa nhìn (ảnh đầu tiên bên trái). Tuy nhiên sau đó, phần cằm sau những lần chỉnh sửa ngày càng trở nên dài, nhọn và đôi khi còn gồ ghề bất thường.

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-4
 Không phải lúc nào cũng "dao kéo" thành công, nhiều lần Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả bất ngờ vì chiếc cằm và chiếc mũi méo mó.

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-5
 Đôi môi cũng được người đẹp can thiệp để có được dáng "môi tều" gợi cảm, thay vì dáng môi dày trước kia.

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-6
Có thể nói, nhan sắc sau những lần xuất hiện khác lạ vì dao kéo của nữ ca sĩ lên xuống khá thất thường, khi thì trông cô phải già đi vài tuổi... 

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-7
Ở thời điểm hiện tại (ảnh phải) gương mặt của Hồ Quỳnh Hương đã đỡ hơn hẳn so với trước (ảnh trái). Nếu như trước đây cô thường xuyên xuất hiện với gương mặt có thể nói là hơi "biến dạng" thì giờ đây tất cả những phần đã chỉnh sửa ổn định hơn nhiều. Hồ Quỳnh Hương nên giữ ổn định diện mạo này để không biến mình thành "thảm họa thẩm mỹ".
Thủy Tiên
Cũng như nhiều mỹ nhân khác, Thủy Tiên cũng lựa chọn cách "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên".
Từ hình ảnh một nữ ca sĩ miền Tây khá quê mùa với làn da đen, hàm răng không đều, Thủy Tiên dần lột xác thành một trong những mỹ nhân sexy và quyến rũ nhất hiện nay là một điều rất kì diệu.
Được mệnh danh là kiều nữ dao kéo hoàn hảo nhất Vbiz, nhưng Thủy Tiên vẫn không tránh khỏi những "biến chứng" không mong muốn trên khuôn mặt.
Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-8
 Sau một thời gian tiến vào showbiz, Thủy Tiên đã có một cuộc thay đổi ngoạn mục từ phong cách thời trang đến nhan sắc.

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-9
 Điều này dễ dàng nhận ra trên khuôn mặt Thủy Tiên với các chi tiết như mắt, mũi, miệng, cằm...

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-10
 Nhiều ý kiến cho rằng trong những lần tái xuất gần đây khuôn mặt của Thủy Tiên đang có dấu hiệu bất thường. Nhiều người nhận ra rằng khuôn mặt của cô đã bị sưng phù cùng chiếc cằm có dấu hiệu dao kéo.

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-11
 Khuôn mặt căng bóng có dấu hiệu phù của Thủy Tiên. Đặc biệt, khi nhìn nghiêng, khuôn mặt của cô còn lộ ra vẻ bất thường hơn.

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-12
 Dù là mỹ nhân dao kéo chuẩn nhất showbiz Việt nhưng có lẽ Thủy Tiên vẫn không tránh khỏi những hậu quả không mong muốn của khuôn mặt mình.
Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân sinh năm 1982 tại Hà Nội. Cô là người mẫu, diễn viên tham gia một số bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như Cô dâu đại chiến, Cô gái xấu xí, Gái nhảy…
Tên tuổi của Vân Phi được biết đến nhiều hơn sau khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trong showbiz Việt. Từ đó, cái tên Phi Thanh Vân cũng gắn liền với biệt danh “nữ hoàng dao kéo”.
Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-13
 

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-14
 Loạt ảnh trong quá khứ của Phi Thanh Vân có thể thấy nước da đen, đôi môi cười hở lợi kém duyên.

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-15
 

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-16
 

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-17
 

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-18
 Sau nhiều ca phẫu thuật lớn nhỏ, nữ diễn viên từng bị hoại tử mũi.

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-19
 Sau da nâu, Phi Thanh Vân đã nâng cấp thành trắng sứ.
Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-20
 Mới đây, Thanh Vân lại gây sốc khi công khai thực hiện ca đại phẫu thuật lớn nhất Việt Nam trị giá nửa tỷ. Không giống như các mỹ nhân khác thường giấu diếm chuyện dao kéo, chân dài họ Phi vẫn luôn tự tin, thậm chí còn livestream ngay trước khi bước vào ca phẫu thuật.

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-21
 Được biết, ca đại phẫu này giọng ca Da nâu nâng cấp toàn bộ số đo 3 vòng để trở lại showbiz một cách lột xác hơn. Sau 15 tiếng thực hiện dao kéo, chân dài họ Phi cũng đã lộ diện những hình ảnh đầu tiên ngay trên giường phục hồi.

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-22
 Trong một sự kiện, Phi Thanh Vân diện một bộ váy da hai dây màu đen bó sát cơ thể, khoe trọn ba vòng siêu khủng 93-60-104 cm.

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-23
 Nữ diễn viên thường diện váy mỏng tang khoe cận cảnh vòng 3 trên trang cá nhân đốt mắt người xem. Phần mông nhô cao bất thường của nữ diễn viên tạo cảm giác thiếu tự nhiên, trông giống diện quần độn quá tay hơn là tròn đầy hấp dẫn.

Nhin de biet nhung my nhan Viet nay nen dung ngay viec dao keo-Hinh-24
 Mặc dù gây nhiều tranh cãi nhưng Phi Thanh Vân vẫn rất tự tin khoe đường cong nhân tạo mới. Và cô khẳng định bản thân quyết định thực hiện cuộc đại phẫu để "lột xác" hoàn toàn vì do bản thân, đó là ước mơ cô ấp ủ từ lâu chứ không phải do buồn chán hay làm đẹp vì người đàn ông nào cả.
Theo K.N(th)/Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)