Nhiều sao Việt bị lộ hậu trường nhà cửa bừa bộn trong lúc livestream

Google News

Rất nhiều sao Việt khi liveshtream với fan của mình đã vô tình để lộ phòng ngủ chưa mấy gọn gàng, thậm chí nhiều sao Việt có con nhỏ thì đồ chơi, quần áo vương vãi không khác gì một bãi chiến trường.

Mai Phương Thuý
Mới đây Hoa hậu Mai Phương Thuý livestream với fan của mình, tuy nhiên điều khiến các fan ngỡ ngàng và phát hiện ra thần tượng của mình cũng bừa bộn và luộm thuộm. Cụ thể khi Mai Phương Thuý livestream trong phòng ngủ thì fan phát hiện phía sau giường còn chưa gập chăn, để nhăn nhúm, lại có khăn ở trên giường, ngoài ra quần áo, các đồ vật vương vãi khắp nơi. 
Cách đây không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã livestream giới thiệu với mọi người về không gian sinh sống của cô tại Hong Kong. 

 

Kem chống nắng với đồ cá nhân được để ở bàn.

 

 
Chính Mai Phương Thúy cũng tự thú nhận: “Thúy lấy cớ là bị ốm nhưng thực ra mình ở cũng bừa lắm” và còn khuyên mọi người không nên như mình.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng

Mới đây giọng ca "Tìm lại bầu trời" quay livestream một cảnh sinh hoạt buổi sáng của gia đình mình. Cậu bé Su Hào trông cực kỳ đáng yêu và dễ thương trước khi đi học đã lên chào và thơm bố mẹ khiến các fan thích thú. Tuy nhiên các fan cũng phát hiện ra phòng ngủ của nam ca sĩ Tuấn Hưng khá bừa bộn và luộm thuộm khi quần áo phơi vắt chất đống trên cũi của em nhỏ
 

 
Khánh Thi - Phan Hiển
 

Còn phòng của nhà bỉm sữa Phan Hiển – Khánh Thi cũng từng bị để ý vì quá nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh 
Ốc Thanh Vân
Nhà Ốc Thanh Vân thì khỏi nói rồi! 
Diễn viên Lý Hải
 

Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)