Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của hoa hậu La Lâm ở tuổi 50

Google News

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, "Hoa hậu Á Châu" La Lâm từ giã làng giải trí để lấy chồng đại gia rồi sinh ba con trai. Thế nhưng, hôn nhân của cô tan vỡ do người đẹp bị chồng bạo hành. 

Hoa hậu Á Châu có thể hình hoàn mỹ nhất
La Lâm sinh năm 1965 tại Hong Kong. Với gương mặt khả ái và thân hình đẹp, cô dễ dàng trúng tuyển làm tiếp viên hàng không. Sau 6 năm gắn bó với công việc này, người đẹp muốn trải nghiệm một điều gì đó mới mẻ nên quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Á Châu 1991 do đài ATV tổ chức. Nhờ nhan sắc nổi trội, cô không chỉ giành vương miện Hoa hậu mà còn được trao giải Hoa hậu Á Châu có thể hình hoàn mỹ nhất.
"Hoa hậu Á Châu" La Lâm từ giã làng giải trí để lấy chồng đại gia rồi sinh ba con trai. 
Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Á Châu, La Lâm về đầu quân cho đài ATV. Ngoài đóng phim, cô còn đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. 3 năm sau, cô chuyển sang làm việc cho đài TVB và gặt hái thành công vang dội. Vai diễn trong hai bộ phim Cuộc tình vạn dặm và Chân tình giúp cô nổi đình nổi đám.
La Lâm từng là diễn viên đình đám của đài TVB. 
Hôn nhân thất bại
Năm 1996, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, La Lâm bất ngờ tuyên bố "theo chồng bỏ cuộc chơi". Ông xã của cô là thương gia giàu có Lưu Khôn Minh - con trai của một đại gia có tiếng trong ngành kinh doanh nhà hàng ở Hong Kong. Lưu Khôn Minh hơn La Lâm 10 tuổi.
Sau khi kết hôn, La Lâm rời xa làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm. Cô lần lượt hạ sinh cho Lưu Khôn Minh ba cậu con trai kháu khỉnh. Không chỉ chu toàn việc gia đình, người đẹp còn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Nhờ thế, cô được công chúng tán tụng là Hoa hậu Á Châu đoan chính và cao quý nhất.
Năm 2000, công việc kinh doanh của Lưu Khôn Minh gặp trục trặc và ông phải đệ đơn xin phá sản. La Lâm đã cùng chồng dẫn ba con sang Singapore sinh sống. Thời điểm Lưu Khôn Minh gặp khó khăn, La Lâm luôn ở bên động viên và giúp đỡ chồng. Vì muốn giảm bớt gánh nặng kinh tế cho ông xã, người đẹp còn trở về Hong Kong kinh doanh, tự mở thẩm mỹ viện.
Đồng cam cộng khổ bên nhau mười mấy năm, tưởng chừng La Lâm và Lưu Khôn Minh sẽ mãi là một cặp vợ chồng hạnh phúc. Thế nhưng vào năm 2013, La Lâm đột nhiên tuyên bố cô đã ly hôn, khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.
Thời điểm đó, có tin đồn cho rằng hôn nhân của La Lâm đổ vỡ bởi người đẹp ngoại tình. Thế nhưng, cựu Hoa hậu Á Châu đã lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định: "Nguyên nhân ly hôn của chúng tôi không phải do người thứ ba".
Hậu ly hôn, La Lâm và chồng cũ nảy sinh nhiều bất đồng. Lưu Khôn Minh đòi lại tài sản trước đây giao cho La Lâm giữ, còn yêu cầu cô trợ cấp chi phí sinh hoạt hàng tháng.
Người đẹp còn chia sẻ rằng trong thời gian còn chung sống với Lưu Khôn Minh, cô chưa từng được sống sung sướng như mọi người vẫn tưởng. "Tôi không có phúc phận là phu nhân giàu có. Sau khi bước chân vào nhà họ Lưu, tôi chưa từng được hưởng cuộc sống của một phú bà. Chồng cũ chỉ chi trả chi phí học hành của các con và mua sắm đồ gia dụng. Những vật dụng cá nhân tôi đều phải bỏ tiền túi ra mua. Đến cái túi xách tôi cũng phải tự mua."
Để chăm lo cho ba con, La Lâm quyết định trở lại làng giải trí. Thế nhưng, chồng cũ lại hậm hực và nhắn tin: "Để xem cô có thể trụ lại showbiz được bao lâu".
Sau đó, cựu Hoa hậu Á Châu còn tiết lộ, nguyên nhân thực sự khiến cô quyết định ly hôn là do bạo lực gia đình. Do bất đồng trong cuộc sống, chồng cũ đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cô. Thời điểm trước, cô không muốn công khai việc này vì sợ ảnh hưởng đến con cái.
Trước lời tố của La Lâm, Lưu Khôn Minh bình thản phủ nhận: "Đây không phải là lần đầu tiên cô ta nói những điều như thế. Tôi không muốn mỗi lần cô ta nói cái gì, tôi cũng phải hồi đáp. Đã lâu như thế rồi. Ly hôn cũng được hai năm rồi mà còn nhắc đến chuyện này. Có phải cô ấy đang muốn tuyên truyền gì đó không?"
Bị chồng cũ cáo buộc dùng chuyện cũ để PR bản thân, La Lâm lại kêu oan. Cô cho biết mình không bao giờ dùng những chuyện không vui để đánh bóng tên tuổi. Người đẹp cho biết, cô vẫn muốn làm bạn với chồng cũ sau khi ly hôn để ba con được hưởng tình thương của cả bố và mẹ. Thế nhưng, Lưu Khôn Minh lại không hợp tác. Khi gặp nhau, La Lâm vẫn vui vẻ chào hỏi chồng cũ nhưng ông không hề đáp lại.
Khi bố của Lưu Khôn Minh qua đời, chỉ có ba con trai của La Lâm tham dự đám tang còn cô không có mặt. Trả lời về vấn đề này, người đẹp cho biết cô rất muốn đến dự nhưng không được gia đình chồng cũ chào đón.
Ngoài 50 tuổi vẫn xinh đẹp, được trai trẻ đáng tuổi con cầu hôn
Năm 2015, La Lâm thu hút sự chú ý khi thực hiện bộ sách ảnh khoe khéo hình thể gợi cảm. Dù bước sang tuổi 50 nhưng cô vẫn sở hữu làn da mịn màng và hình thể bốc lửa. Công chúng hết lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác của La Lâm. Thậm chí, trang tin Daily Mail của Anh cũng dành cho cô nhiều lời khen có cánh.
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của La Lâm ở tuổi 50. 
Bên cạnh các hoạt động trong làng giải trí, La Lâm còn kinh doanh rượu vang đỏ. Năm 2016, để quảng cáo cho loại rượu mình cung cấp, cô đã sang Pháp chụp một bộ ảnh.
Loạt ảnh lãng mạn của La Lâm bên trai trẻ kém cô 20 tuổi. 
Trong bộ ảnh này, La Lâm diện váy cưới sánh cặp bên một chàng trai trẻ. Được biết, chàng trai này có gia thế giàu có. Dù kém La Lâm 20 tuổi nhưng anh rất si mê cô. Một số nguồn tin cho hay, anh chàng này đã cầu hôn La Lâm nhưng người đẹp từ chối.
Cũng có một số tin đồn cho rằng La Lâm đang được đại gia bao nuôi nhưng cựu Hoa hậu lên tiếng phủ nhận. La Lâm cho biết tuy được một số người theo đuổi nhưng cô chưa nhận lời ai. Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, người đẹp rất cẩn trọng và phải cân nhắc thật kỹ ltrước khi bước vào một mối quan hệ tình cảm.
Bỏ lại nhiều thị phi, La Lâm vẫn vui vẻ với cuộc sống và công việc. Cô rất tự hào vì có ba cậu con trai ngoan ngoãn. Người đẹp thỉnh thoảng vẫn tham gia đóng phim. Vai diễn mới nhất của cô là Từ Tương Tư trong bộ phim truyền hình Thâm cung kế.
Theo Hani/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)