Nhan sắc dàn thí sinh Hoa hậu Singapore bị chê già, xấu

Google News

Nhiều dân mạng cho rằng nhan sắc của các thí sinh tham gia cuộc thi hoa hậu Singapore khiến họ đi từ bất ngờ đến thất vọng.

Những cô gái lọt vào vòng chung kết cuộc thi Miss Singapore Beauty Pageant 2017 - Hoa hậu Singapore hiện khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" bởi nhan sắc của họ.
"Họ đang tham gia cuộc thi hoa hậu? Bạn đang đùa tôi phải không?", "Đây là trò đùa hài hước nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc của Singapore. Tại sao những cô gái này vào được vòng chung kết vậy?", "Họ đang thi ai xấu nhất Singapore?"... là những bình luận từ dân mạng trên fanpage chính thức của cuộc thi.
Nhan sac dan thi sinh Hoa hau Singapore bi che gia, xau
 Nhan sắc của các cô gái thi Hoa hậu Singapore bị nhiều dân mạng chê bai. Ảnh: Miss Singapore Beauty Pageant.
Ngoài chỉ trích nhan sắc các cô gái, một số người dân ở đảo quốc sư tử còn cho rằng các thí sinh thường trú không đủ tư cách đại diện cho Singapore. Đó là những người đến từ quốc gia khác, song sống tại Singapore trong nhiều năm qua.
Theo Straits Times, Miss Singapore Beauty Pageant là cuộc thi dành cho cả người Singapore và những ai thường trú tại quốc gia này với độ tuổi tối thiểu là 17. Trong số các thí sinh năm nay, 3 người đến từ Trung Quốc và 3 người có nguồn gốc Malaysia, theo ERM Singapore Marketing - đơn vị tổ chức cuộc thi.
Honey Tian (25 tuổi) sinh ra ở Trung Quốc và sống tại Singapore từ khi lên 8. Cô tỏ ra rất bức xúc trước thái độ tiêu cực từ dân mạng.
"Nhiều thí sinh (những người thường trú) đã ở đây trong một thời gian dài và chúng tôi yêu đất nước này, tự hào khi được đại diện cho Singapore", 9X tâm sự.
"Thành thật mà nói, chuyện này khiến nhiều người tức giận, đặc biệt là các cô gái. Tuy nhiên, chúng tôi không thể ngăn mọi người bàn tán về nó", thí sinh Tricia Koh (24 tuổi) chia sẻ.
Priscilla Martin - người đoạt danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu ở cuộc thi này năm 2016 - cho rằng nhiều dân mạng không nên cố chấp vì "Singapore là đất nước đa dạng và người Singapore nên hiểu rõ điều đó".
Ở một diễn biến khác, nhiều người đặt câu hỏi về tính hợp pháp của cuộc thi. ERM Singapore Marketing cũng sớm lên tiếng giải thích họ đã tổ chức sự kiện này trong 29 năm và tìm ra nhiều cô gái đại diện cho Singapore tham dự các đấu trường quốc tế.
Những bức ảnh lan truyền trên mạng được chụp khi các thí sinh tham gia phần thi tài năng và trình diễn thời trang tại trung tâm thương mại OneKM ở Katong hôm 8/7.
Đại diện ban tổ chức nhấn mạnh rằng các cô gái sẽ thay đổi diện mạo trong những tuần tiếp theo của chương trình. Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 25/8 tới.
Theo Phương Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)