Nhẫn kim cương Hồ Ngọc Hà mới tậu khác hẳn nhẫn bị nghi “sống ảo“

Google News

Chiếc nhẫn kim cương mới của Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ vì không giống với chiếc nhẫn nữ ca sĩ đăng tải. Trước đó, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đeo nhẫn kim cương nhưng cô bị nghi mượn ảnh để sống ảo.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Vừa qua, Hồ Ngọc Hà nhận được sự quan tâm khi đăng ảnh đeo nhẫn kim cương có hình trái tim cỡ đại kèm chia sẻ: “Soon” (Tạm dịch: Sớm thôi). Về phía Kim Lý, anh cũng nhanh chóng đáp trả người yêu với dòng trạng thái “I will” (Tạm dịch: Anh sẽ) khiến nhiều người tin rằng, nữ ca sĩ sẽ sớm về chung một nhà với bạn trai Việt kiều.
Trước lời đồn đoán của fan, phía Hà Hồ và Kim Lý giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, chiếc nhẫn của Hà Hồ bị dân mạng phát hiện giống với một hình ảnh khác được đăng tải trên trang mạng nước ngoài. Chính điều này khiến nhiều người nghi ngờ "nữ hoàng giải trí" mượn ảnh để "sống ảo".
 Hà Hồ chia sẻ ảnh tay đeo nhẫn kim cương cỡ lớn.
Ngày 26/3, một người bạn thân thiết của Hà Hồ đăng tải hình ảnh chân dung của nữ ca sĩ, tay chống cằm lộ chiếc nhẫn kim cương hình trái tim lấp lánh.
Người đăng tải cho biết, giọng ca "Gửi người yêu cũ" không phải thuộc tuýp người "sống ảo" nên không có chuyện mượn hình ảnh của ai để câu like. Theo đó, nữ ca sĩ có đặt mua một chiếc nhẫn hình trái tim nên mới đăng hình trước để khoe với fan.
Tại phần bình luận của hình ảnh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà viết: "Bà đã có nhẫn" - như lời đanh thép bác bỏ các lời đồn không hay trên mạng.
Hà Hồ lại gây chú ý khi đeo chiếc nhẫn kim cương mới, khác hẳn nhẫn bị nghi "sống ảo". 
Trước đó, Hà Hồ cũng có dòng trạng thái khá dài đáp trả tin đồn “sống ảo” để gây sự chú ý. “Tôi chưa từng lên tiếng nói gì về bức ảnh mình chia sẻ, nhiều người chưa hiểu chuyện gì đã tự đăng lên, tự đồn đoán đủ thứ, rồi bây giờ họ lại tự cho là tôi sống ảo.
Hà Hồ tôi là đứa sống thật nhất rồi, tôi yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và luôn nói rất thật. Tôi không rảnh đến mức lên mạng xã hội chỉ để thông báo là mình đã có nhẫn. Không lẽ bây giờ tôi phải xoè tay ra, chụp cái tay để dí vào mặt từng người mà bảo rằng: Tôi đặt nhẫn xong rồi, mua được rồi, các người ngắm đi à?”.
 Ngoài quần áo hàng hiệu, Hà Hồ từng khiến dư luận choáng ngợp trước bộ sưu tập nhẫn kim cương đắt giá. Trong số những chiếc nhẫn nữ ca sĩ sở hữu có chiếc giá trị lên đến 21 tỷ đồng. Chiếc nhẫn 21 tỷ đồng khiến Hồ Ngọc Hà luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.
 Đây cũng là chiếc nhẫn cô từng đeo khi đi London gặp Beckham.
 Chỉ bằng bức hình ăn bánh đơn thuần, Hồ Ngọc Hà đã khéo léo khoe tới 4 chiếc nhẫn kim cương trên tay. Mặc dù không tiết lộ giá trị cụ thể của 4 chiếc nhẫn này nhưng khán giả đều đồn đoán rằng, chúng đều có giá trị không hề nhỏ.
 Bất cứ khi nào xuất hiện, ca sĩ sinh năm 1984 luôn nổi bật với gu thời trang đẳng cấp, thời thượng và trang sức tiền tỷ.
Tuy thường xuyên đeo chiếc nhẫn kim cương "khổng lồ" trong mọi dịp nhưng Hà Hồ khẳng định chưa bao giờ lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân. 
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)