Nhận hoa cưới từ Khởi My, Cát Phượng sẽ sớm lên xe hoa?

Google News

Vì bận rộn với lịch quay, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đến tiệc cưới của Khởi My trễ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của họ khiến không khí cuộc vui càng tưng bừng.

>>> Mời quý độc giả xem video đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh. Nguồn Zing: 
Tối 23/11, tiệc cưới của Khởi My và Kelvin Khánh diễn ra tại một biệt thự sang trọng bên bờ sông Sài Gòn. Không gian tiệc cưới được bao phủ bởi gam màu trắng và trang trí nhiều hoa hồng, hoa lan.
Vì muốn có sự riêng tư, cặp đôi chỉ mời số lượng khách hạn chế trong đó có 20 nghệ sĩ là những người thân thiết với cả hai trong nghề như NSƯT Thành Lộc, Hòa Minzy, Thanh Duy, Đại Nhân... Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cũng có mối quan hệ thân tình với Khởi My.
Nhan hoa cuoi tu Khoi My, Cat Phuong se som len xe hoa?
Kiều Minh Tuấn hôn Cát Phượng ở lễ cưới của Khởi My. Ảnh: Nguyễn Thành. 
Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đều bận rộn lịch quay phim nên họ đến trễ. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng khuấy động không khí đêm tiệc bằng sự hài hước vốn có.
Nữ diễn viên hài nhắc vui với Khởi My: "Năm sau nếu con không đẻ thì má sẽ đẻ trước".
Đặc biệt trong khi cô dâu tung hoa, Kelvin Khánh nhanh tay lấy hoa cưới từ bà xã và vội vã trao cho Kiều Minh Tuấn. Với sự ưu ái này, chú rể yêu cầu diễn viên Em chưa 18 phải hôn Cát Phượng. Không e ngại, nam diễn viên dành cho bạn gái hơn tuổi nụ hôn ngọt ngào.
Sau đó, nữ diễn viên hài cùng bạn trai hát tặng cô dâu chú rể bài hát 60 năm cuộc đời.
Nhan hoa cuoi tu Khoi My, Cat Phuong se som len xe hoa?-Hinh-2
 Cặp đôi hát tặng Khởi My. Ảnh: Nguyễn Thành.
Trước đó, vào buổi sáng, lễ thành hôn của Khởi My và Kelvin Khánh diễn ra tại nhà riêng của cả hai. Khác với lễ cưới sang trọng, đón dâu bằng xe hơi của nhiều cặp đôi showbiz, giọng ca Người yêu cũ lên xe hoa bằng mô tô.
Thông tin về đám cưới của cô cũng được giấu kín với giới truyền thông. Nhiều người nhầm tưởng tiệc cưới diễn ra vào ngày 24/11. Địa điểm và thời gian tổ chức gia đình Khởi My cũng không muốn chia sẻ với báo chí vì muốn sự riêng tư.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)