Nhà tù Sona - địa ngục trần gian trong phim “Vượt ngục“

Google News

Sona – nơi được mệnh danh là “đường vào không có đường ra, trừ khi chết” là nơi nhân vật chính của Vượt ngục – Michael Scofield bị đẩy vào trong phần 3.

Nhà tù Sona – nơi được mệnh danh là “đường một chiều, chỉ có đường vào không có đường ra, trừ khi chết” là nơi nhân vật chính của Vượt ngục – Michael Scofield bị đẩy vào trong phần 3.
Sau những nỗ lực tưởng như đã chạm tới tự do, thì tập cuối của phần 2 Vượt ngục, Michael Scofield đã bị cảnh sát Panama bắt giữ. Anh đã bị đưa đến nhà tù khủng khiếp nhất: Sona.
Nha tu Sona - dia nguc tran gian trong phim “Vuot nguc“
 
Bối cảnh của phần 3 Vượt ngục chủ yếu xoay quanh không gian của nhà tù Sona – nơi được coi là xã hội thu nhỏ của giới tội phạm. Tất cả đều tự quản, tự cung tự cấp, do một nhóm tội phạm điều hành, và cảnh sát chỉ đứng bên ngoài quản lý.
Bị đẩy vào nơi tàn bạo ấy, Michael sẽ làm gì để sống sót? Khi anh không chỉ lo cho việc tồn tại của bản thân mà còn phải đương đầu với những kẻ hiểm ác - những bạn tù sẵn sàng lấy mạng người khác chỉ vì một xích mích nhỏ - bằng một cách rất đặc trưng của luật tù Sona – ném chân gà để thách đấu.
Nha tu Sona - dia nguc tran gian trong phim “Vuot nguc“-Hinh-2
 
Michael sẽ làm gì để thực hiện một cuộc đào tẩu? Khi không phải chỉ là tự do của anh mà còn là điều kiện mà tổ chức đưa ra để cứu mạng sống những người thân của anh – là đứa cháu trai LJ và cô người yêu – bác sĩ Sarah Tencredi.
Chẳng có kế hoạch nào là giống nhau. Chẳng có con đường nào là dọn sẵn. Cuộc đào tẩu lần này sẽ nguy hiểm và rủi ro hơn rất nhiều. Nhất là khi đó không phải là FoxRiver mà là Sona. Nhất là khi cái tên Michael Scofield đã là cái tên không thể không dè chừng của mọi nhà tù.
Nha tu Sona - dia nguc tran gian trong phim “Vuot nguc“-Hinh-3
 
13 tập của Vượt ngục - phần 3 sẽ lên sóng VTC1 và VTC1 – HD ngay sau khi kết thúc phần 2 – vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 27/4/2017.
Theo Trung Ngạn/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)